Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Việt Hương chu cấp tiền hàng 04 tuần cho chàng béo thôi việc - VnExpress Giải Trí

Tập bốn Bước dancing ngàn cân phát sóng tối 24/9. Chàng thanh niên Huỳnh Hòa là một trong 10 thí sinh.

Sau khi Huỳnh Hòa chấm dứt tiết mục, MC Trấn Thành tiết lộ nam thí sinh vừa bị thôi việc. Lúc đầu, Huỳnh Hòa chỉ xin trợ thì nghỉ làm cho một thời gian ngắn để tham gia cuộc thi cho vui vì nghĩ không thể tiến sâu. Nhưng anh đi xa hơn chờ mong, song người chủ nơi anh khiến việc không thể chờ thêm và sa thải anh. Huỳnh Hòa từng đi khiến cho với mức lương hơn bốn triệu đồng mỗi 04 tuần.

* Trấn Thành kể thí sinh nghỉ việc do thi khiêu vũ

Nghe câu chuyện của thí sinh, Việt Hương hẹn chu cấp cho anh năm triệu tiền việt mỗi 04 tuần, cho đến khi anh rời khỏi cuộc tranh tài, có vóc dáng đẹp hơn và nhận việc khiến. Trấn Thành cũng khuyên chàng trai nên tập trung tập nhảy để tiến xa hơn, đừng chỉ kể khổ bởi vẫn có thể bị loại nếu như thi tệ ở các tuần sau.

Trước đây, thí sinh Huỳnh Hòa và biên đạo Hải Anh thi khiêu vũ với nhạc phẩm Sóng lụa ven đô. Cả hai khắc họa hình ảnh cặp chị em say sưa bên lúa cao, gạo vàng, biểu đạt các động tác múa với mâm quả. Tiết mục kể về cuộc thế thực của thí sinh, khi anh mồ côi ba má từ nhỏ dại và được chị gái bảo bọc, chăm nom. Việt Hương bật khóc chia sẻ sự đồng cảm với thí sinh. "Mỗi mùa Vu Lan, tôi được chị gái nấu phổ biến món đồ chay rất ngon", chị kể.

* Tiết mục múa mâm của Huỳnh Hòa

So với tuần trước, Huỳnh Hòa giảm được hai kg, đạt số cân mới là 94. Anh bước tiếp vào vòng trong cùng 8 thí sinh khác.

Tam Kỳ


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét