Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

'Tôi thấy hoa tiến thưởng trên cỏ xanh' công chiếu ở Nhật - VnExpress Giải Trí

Nhà phát triển ở Nhật lập một trang web trình bày các tin tức quay quanh phim như ngày khởi chiếu, nội dung, các diễn viên... Tuần qua, đạo diễn Victor Vũ có chuyến đi Nhật để chạm chán công ty đối tác.

* Trailer của phim với phụ đề Nhật

Đạo diễn san sớt với VnExpress anh rất xúc động và có chút tự hào. "Các nhà báo Nhật đã xem phim và đều san sớt xúc cảm gần gụi với nội dung, bối cảnh. Đa dạng nhà chuyên môn ở Nhật quan tâm đến sự phát triển của điện ảnh vn vừa qua. Họ rất bái phục khi nhân thức ở Việt Nam, giả dụ trong tuần có bom tấn Hollywood và phim Việt hay, khán giả vẫn ủng hộ phim Việt như với trường thích hợp phim Em chưa 18 và Cô gái tới từ bữa qua", Victor Vũ nói.

toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh-cong-chieu-o-nhat

Victor Vũ cùng vợ - diễn viên Đinh Ngọc Diệp - ở Nhật.

Ông Nguyễn Quốc Cường - Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản - nói: "Mối quan hệ điện ảnh Việt - Nhật chưa cân xứng với sự giao lưu tạo ra giữa hai nước. Trong số gần 300 phim nước ngoài được sản xuất tại Việt Nam năm rồi, có chưa tới 10 phim Nhật. Còn phim Việt chiếu tại Nhật còn ít hơn. Vì thế, tôi bình chọn cao việc công chiếu phim lần này".

Tôi thấy hoa tiến thưởng trên cỏ xanh do Victor Vũ đạo diễn, được chuyển thể từ truyện cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh. Dự án gây chú ý bởi có kinh phí gần 20 tỷ (do Nhà nước và tổ chức cá nhân hợp tác đầu cơ).

toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh-cong-chieu-o-nhat-1

Poster tiếng Nhật của phim.

Phim gây tuyệt vời mạnh nhờ hình ảnh mài giũa cùng diễn xuất của dàn diễn viên nhí. Rộng rãi người theo dõi cũng cảm động với câu chuyện về tình anh em, những rung động tuổi trẻ trong phim. Dù thế, kịch bạn dạng bị chê là có chỗ lan man, thiếu điểm nhấn. Ở phòng vé, tác phẩm HOT với doanh thu 78 tỷ đồng, cao thứ hai trong năm 2015.

Ân Nguyễn


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét