Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bốn phần tiếp theo của 'Avatar' có tổng kinh phí một tỷ đô la - VnExpress Giải Trí

Theo Deadline, ngày 25/9, đạo diễn James Cameron mở màn thực hiện Avatar 2 ở thành phố Manhattan Beach, California (Mỹ). Ông dự định quay bốn phần kế của Avatar liên tiếp, không nghỉ giữa chừng mực, giống cách thức Peter Jackson chấp hành ba phần Lord of the Rings.

* Một cảnh hậu đài công nghệ motion-capture trong "Avatar"

Tổng kinh phí dự định cho bốn tập là một tỷ USD (chưa tính tiền PR). Như vậy, mỗi tập phim sẽ ngốn của hãng Fox 250 triệu đô la. Trên thực tại, các phần tiếp theo của Avatar chưa phải thành quả có kinh phí lớn nhất lịch sử điện ảnh. Pirates of the Caribbean 4, Pirates of the Caribbean 5Avengers: Age of Ultron lần lượt tốn đến 378 triệu đô la, 300 triệu USD và 279 triệu đô la. Tất nhiên, việc dành một tỷ đô la Mỹ để làm cho liên tục bốn phim được đa dạng báo Âu Mỹ xem là canh bạc lớn của hãng phim và James Cameron.

Avatar 2 dự kiến mở bán ở Mỹ ngày 18/12/2020. Đương nhiên, nhà làm phim sinh năm 1954 chưa tiết lộ phổ thông về câu chuyện ngoài sự quay quay về của các diễn viên chính gồm Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang và Sigourney Weaver. Theo Vanity Fair, ông sẽ áp dụng những tân tiến trong công nghệ hình ảnh và motion-capture (khắc ghi chuyển động của diễn viên và dùng các tin tức để tạo ra hero) ở dự án mới.

bon-phan-tiep-theo-cua-avatar-co-tong-kinh-phi-mot-ty-usd

Bốn phần "Avatar" là canh bạc lớn của James Cameron.

Công bố năm 2009, Avatar vượt lên Titanic (cũng do James Cameron đạo diễn) biến thành phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời. Tác phẩm thu về 2,78 tỷ đô la thế giới và tạo dựng ra cuộc cách mạng trong kĩ nghệ 3D trên màn ảnh rộng. Trong tám năm sau đó, Cameron không đạo diễn phim điện ảnh nào mà dành phổ quát thời điểm thám hiểm và tìm hiểu công nghệ.

Ân Nguyễn


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét