Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Dương Triệu Vũ hát 'Anh còn nợ em' tặng Đàm Vĩnh Hưng - VnExpress Giải Trí

Ngày 25/10, Dương Triệu Vũ ra mắt album Yêu thui thủi như người yêu tại TP HCM. Đây là album thứ nhì trong công trình "Nhạc tình muôn thuở" của anh, mất ba năm để xong xuôi.

Đàm Vĩnh Hưng - tri kỷ của Dương Triệu Vũ - là người dẫn chương trình. Anh tâm can: "Tôi khẳng định chính mình là người độc nhất biết và nắm bắt rõ nhất về Dương Triệu Vũ. Tôi đã cùng quản lý của Vũ theo dõi cả chặng tuyến phố của công trình, từ việc chọn bài hát, phương pháp luyến láy cho tới ý tưởng để mang tới những giai điệu da diết".

Dương Triệu Vũ hôn lên má Đàm Vĩnh Hưng để cảm ơn. Ca sĩ nói thêm anh bỏ ra riêng bài hát Anh còn nợ em trong album để tặng số đông anh.

duong-trieu-vu-hat-anh-con-no-em-tang-dam-vinh-hung

Bộ đôi tri kỷ Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng trong họp báo.

Giữa tháng năm, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tổ chức tiệc kỷ niệm 15 năm quen nhân thức. "Quý ông nhạc Việt" tặng người anh gọi là tri kỷ một chiếc áo gối do anh tự thêu và khâu hoa kĩ càng. "Anh mong em sẽ sắm được một tình ái lâu và vừa đủ, cũng như mua được một người thương em giống như Đàm Vĩnh Hưng", Mr. Đàm nói.

Trong buổi giao lưu này, phổ biến câu chuyện vui nhộn, lắng đọng về tình bạn của họ được kể. Hngười nào ca sĩ không chắc chắn mối quan hệ giữa họ có phải tình ái không. Ca sĩ Hồng Ngọc nhận xét tình cảm đó không đơn thuần là tình bạn nhưng cao cả hơn ái tình.

* Đàm Vĩnh Hưng tặng áo gối cho Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ cho biết hồi mới gia nhập làng tiêu khiển, anh đã được anh trai Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt. Cả nhì có cái "bóng" quá lớn khiến Dương Triệu Vũ phải nỗ lực gấp nhiều lần để tự khẳng định bản thân. Dù thế, nhiều lúc, anh vẫn không khỏi chạnh lòng khi bị gọi là "em trai Hoài Linh" hay "môn đệ Đàm Vĩnh Hưng".

Item âm nhạc mới của Dương Triệu Vũ bao gồm các ca khúc Bolero như "Đoạn cuối ái tình, Một nửa trơ trọi, Ngày bi thiết, Mười năm tình cũ... được phối lại theo phong cách Jazz. Ca sĩ cho nhân thức việc liên kết nhì dòng nhạc đối chọi không dễ với anh, bởi Jazz mang vẻ tự do, khoáng đạt còn Bolero da diết, đầy nỗi niềm.

* Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ song ca trong họp báo

Đức Trí


Xem tại: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét