Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Thí sinh nhí thử thách Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn hát chèo, cải lương - VnExpress Giải Trí

Đặng Đình Tâm là thí sinh nổi trội trong tập 3 vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids phát sóng tối 26/8. Cậu nhỏ tuổi khoe chất giọng cao khi hát Đêm ả đào - ca khúc mang âm hưởng bình dân tiên tiến của nhạc sĩ Phú Quang đãng.

* Đặng Đình Tâm hát "Đêm nhà trò"

Ba đội tập huấn viên Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm - Tiên Cookie và Vũ Cát Tường đều bấm chọn Đặng Đình Tâm. Soobin Hoàng Sơn bất thần vì cậu bé vóc người nhỏ nhắn nhưng giọng ca khỏe. Hương Tràm thuyết phục Đình Tâm bằng việc hẹn lựa chọn cho cậu nhỏ bé ca khúc giúp em vượt qua bạn dạng thân. Ngoài ra đó Vũ Cát Tường bỏ dở yếu tố chuyên môn, xin cậu nhỏ dại về đội bản thân mình: "Cô yêu thương cảnh ngộ của con, người nào cũng có gian khổ phải vượt lên, cô muốn cùng con vượt qua những gian nan đó trong thời gian tham gia Giọng hát Việt nhí. Xin con hãy cho cô thời cơ để được gắn bó với con".

Trước đó, MC trình bày Đình Tâm đến trong khoảng Thanh Hóa, gia đình theo nghề nông, hoàn cảnh khó khăn. Mỗi lần đưa con đi hát, bố Đình Tâm đều phải đèo con bằng xe đạp.

thi-sinh-nhi-thu-thach-giam-khao-tren-san-khau

Hương Tràm hát Bolero thay vì cải lương như Đặng Đình Tâm đòi hỏi.

Trước khi quyết định chọn huấn luyện viên, Đặng Đình Tâm yêu cầu thách thức họ. Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường vượt qua thử thách chèo và dân ca Nam bộ. Riêng Hương Tràm bị cậu nhỏ bình chọn "lạc đề" khi cô hát Bolero thay vì cải lương như Đình Tâm yêu cầu. Sau đó, cậu bé bỏng lựa chọn về đội Vũ Cát Tường.

* Đình Tâm thách thức các tập huấn viên

Cậu nhỏ bé Đào Nguyễn Hải Bình biểu lộ ca khúc tiếng Anh nở rộ Firework và cũng chinh phục được bốn huấn luyện viên.

Bé gái chín tuổi È Xương Nhi mang đến sắc màu khác với ca khúc Ba kể con nghe. Giọng hát trong trẻo của nhỏ tuổi chinh phục được đội Hương Tràm - Tiên Cookie và Soobin Hoàng Sơn. Thí sinh 14 tuổi - Hoàng Thị Thu Hà - lại biểu lộ sự chững chàng khi hát Huyền thoại mẹ và được cả bốn giám khảo chọn.

Hoàng Thị Thu Hà hát "Huyền thoại mẹ"

Nghinh Xuân


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét