Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Con gái Choi Jin Sil tâm tư nỗi khổ trong ngày giỗ mẹ - VnExpress Giải Trí

Trong ngày giỗ của mẹ (2/10), Choi Joon Hee đăng bài viết với nội dung bị động trên trang cá nhân. Cô gái 14 tuổi diễn văn muốn biến thành người tốt đẹp, muốn có cuộc sống tốt, kiếm được nhiều tiền, tìm được xe đẹp, nhà đẹp... Cô đã nỗ lực trong học tập, khiến cho việc và quan hệ với người bao quanh dĩ nhiên không điều gì theo ý muốn của cô, nhân loại này làm cô cảm thấy lẻ loi.

"Đúng như mẹ nói, cuộc sống thật khó khăn. Những người con tin cẩn đều rời xa con, con muốn khiến nhân tố bản thân mình muốn nhưng thật khó... Mẹ ơi, vừa mới đây cuộc sống của con rất buồn bã", Choi Joon Hee viết.

con-gai-choi-jin-sil-tam-su-noi-kho-trong-ngay-gio-me

Choi Jin Sil và con gái (trái).

Khoảng một năm qua, Choi Joon Hee thường xuyên đăng bài viết, ảnh biểu hiện sự ngao ngán trên trang tư nhân. Cô từng khiến cho phổ biến người run sợ khi đăng ảnh một thiếu nữ treo cổ hủ lên Instagram. Hồi tháng 8, Joon Hee tố cáo bà ngoại đánh cô bằng móc quần áo, bóp cũ rích và hành hạ ý thức khiến cô trầm cảm nhiều năm qua.

Cảnh sát Seocho (Seoul, Hàn Quốc) sau đó thẩm vấn bà  Jung Ok Sook (mẹ của Choi Jin Sil) và những người có quan hệ thân thương với mái nhà, kết luận không đủ chứng cớ cáo buộc bà Jung Ok Sook bạo hành trẻ thơ.

* Nhị con Choi Jin Sil thăm chiêu mộ mẹ năm 2016

Choi Jin Sil treo cũ rích trẫm mình ngày 2/10/2008, khi hai con Hwan Hee và Joon Hee còn ấu thơ. Sau đó cậu và bố của Joon Hee cũng tuần tự tìm đến cái chết tham gia các năm 2010, 2013.

Như Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét