Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Hoa hậu Mỹ Linh bị bận rộn kẹt vì bầy đàn lụt ở Lặng Bái - VnExpress Giải Trí

Sáng 12/10, chị Linh - Đảm đang ban Thanh thiếu niên của Lặng Bái - cho biết Đỗ Mỹ Linh và êkíp đang trú tại nhà người dân thuộc thôn Cu Vai, phường Xà Hồ, quận Trạm Tấu, Lặng Bái. Nhóm của cô bị cô lập vì nước bè bạn.

Người đảm đương nói thêm sáng nay, đoàn giới trẻ đã cử người đến địa phương để cung cấp nhưng chưa đưa hoa hậu trở về được ngay bởi nguy cơ sạt lở cao, đoạn đường 6 km phổ biến bùn lầy. Dự trù, ví như sang ngày 13/10 bằng hữu rút, Hoa hậu Mỹ Linh và êkíp mới có thể rời thôn Cu Vai.

hoa-hau-my-linh-bi-mac-ket-vi-lu-lut-o-yen-bai

Đỗ Mỹ Linh ở Lặng Bái.

Chiều 12/10, thây mặt truyền thông của Mỹ Linh cho nhân thức cô và êkíp an ninh. Dù trời còn mưa, cả đoàn quyết định tiếp tục lắp đặt các thiết bị cho kịp tiến độ kiến thiết.

Đại diện êkíp của hoa hậu ở Yên Bái chia sẻ: "Trên đường vận động ra vị trí lắp đặt trụ điện, cả đoàn gặp phải sạt lở, nhưng sau khi xem xét tình hình, chúng tôi quyết định băng qua đoạn đường bùn lầy ngập sâu. Bản thân Mỹ Linh luôn sáng sủa tươi tỉnh, cô xông xáo đi trước và luôn cổ lỗ vũ cho cả đoàn".

Mỹ Linh gửi lời nhắn: "Tuy bị cô lập trên bản nhưng với Linh yếu tố cần thiết lúc này là phải kết thúc công trình. Ánh sáng thực thụ rất ý nghĩa với người dân nơi đây". Hoa hậu cảm ơn những người đã ân cần, thấp thỏm cho cô.

Công trình của Mỹ Linh ở Cu Vai hiện chấm dứt hơn nửa kia. Cô và êkíp chờ đợi khi hết mưa cũng là lúc điện về thôn bạn dạng.

hoa-hau-my-linh-bi-mac-ket-vi-lu-lut-o-yen-bai-1

Mỹ Linh lội bùn đến nơi lắp đặt trụ điện.

Ngày 8/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rời Thủ đô tới thôn Cu Vai để tiếp diễn thi hành dự án có nhân Cõng điện lên bạn dạng. Khi đó, người đẹp chia sẻ đây là nơi hoang vu, chưa có điện nên đội ngũ của cô gặp mặt rộng rãi gian truân. Êkíp rất không dễ dàng chuyển động, phải ngủ ở chỗ ngập nước, ăn cơm trắng với măng luộc trong ánh đèn pin.

Mẹ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho nhân thức tối 10/10, người đẹp vẫn giao thông về nhưng tới sáng 11/10 thì không thể gọi được máy tính bảng hay nhắn tin khiến cho gia đình lo âu.

hoa-hau-my-linh-bi-mac-ket-vi-lu-lut-o-yen-bai-2

Bữa cơm thanh sạch của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và người dân vùng đàn Yên Bái.

Cuộc thi Miss World bắt đầu từ ngày 20/10. Đỗ Mỹ Linh sẽ thây mặt vn lên đường sang China dự thi. Đây là một trong nhì cuộc thi sắc đẹp lớn nhất (bên cạnh Hoa hậu Hoàn cầu) với chỉ tiêu "Sắc đẹp vì lòng có nhân".

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang đãng Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là khuôn mặt đại diện cho rộng rãi hoạt động thiện nguyện, số đông lẫn nhãn hàng. Cô cũng làm MC cho một vài chương trình truyền hình để rèn tài năng giao thiệp.

* Khoảnh khắc đăng quang quẻ Hoa hậu vietnam của Đỗ Mỹ Linh

Đức Trí


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét