Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Phim Thành Long, Chân Tử Đan thua phim hài ở phòng vé China - VnExpress Giải Trí

Theo Variety, phim hài sport Never Say Die đạt thu nhập 46,6 triệu đô la Mỹ ở China. Ở vị trí thứ nhị, The Foreigner - phim hành động có sự góp mặt của Thành Long và Pierce Brosnan - thu 22,1 triệu đô la. Chasing the Dragon - phim võ thuật có Lưu Đức Hoa và Chân Tử Đan tham gia - đứng thứ ba với 14 triệu USD.

* "Never Say Die" dẫn đầu phòng vé Hoa ngữ

Never Say Die do Tống Dương và Trương Trì Dục đạo diễn, tập trung các diễn viên Allen (Nghệ Luân), Mã Lệ, Thẩm Đằng, Điền Vũ. Phim chuyển thể từ một vở kịch, quay quanh hàng loạt chuyện hài hước sau khi một võ sĩ bịp bợm và một nữ phóng viên sport bị hoán đổi vong hồn. Bên cạnh đó, The Foreigner kể về hành trình báo oán con gái của một người nam nhi châu Á (Thành Long) sống ở Anh. Ông bất thần ở tham gia thế đối đầu với một nhân viên chính phủ (Pierce Brosnan).

Theo Forbes, dù ba phim dẫn đầu có thu nhập cao, tổng thành tựu phòng vé Hoa ngữ vẫn thấp hơn kỳ vọng bỏ ra cho dịp cuối tuần có ngày Quốc khánh TQuốc (1/10). Năm 2015, các phim ở màn ảnh China thu về tổng cộng 270 triệu đô la Mỹ trong dịp này, còn con số năm nay chỉ là 240 triệu đô la.

phim-thanh-long-chan-tu-dan-thua-phim-hai-o-phong-ve-trung-quoc

Thành Long đối đầu Pierce Brosnan trong phim mới.

Ở Mỹ, ba phim dẫn đầu là It, American MadeKingsman: The Golden Circle có cuộc cạnh tranh sát sao. Công trình kinh dị giành thành công sát nút với 17,3 triệu USD, còn phim của Tom Cruise và phần hai về các điệp báo Kingsman tuần tự thu 17,01 triệu đô la và 17 triệu đô la Mỹ.

Với mức giảm 41,8% so với tuần qua, phim ma hề It chứng tỏ tài năng trụ rạp tốt. Hiện nay, tác phẩm là phim kinh dị 18+ ăn khách nhất lịch sử điện ảnh với thu nhập 553 triệu đô la Mỹ thế giới.

Ân Nguyễn


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét