Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Cảnh Điềm hình thành chớp nhoáng trong trailer bom tấn 'Pacific Rim 2' - VnExpress Giải Trí

Pacific Rim: Uprising do Steven S. DeKnight đạo diễn, là phần hai của Pacific Rim (2013). Trong trailer lên tiếng ngày 6/10, Cảnh Điềm xuất hiện ở nhị cảnh. Ở trích đoạn trước tiên, cô đi giữa các nhân viên chính phủ và diện bộ trang phục trắng, ra phết một viên chức cấp cao. Tới cảnh thứ nhì, diễn viên China hoảng hốt giữa cuộc chiến với khuôn mặt dính máu. Tất nhiên, chưa rõ hero của cô có vai trò gì trong câu chuyện.

* Trailer phổ biến cảnh đương đầu của "Pacific Rim: Uprising"

Việc Cảnh Điềm nhập cuộc được báo cáo từ năm 2016, nằm trong động thái giúp phim hút khách ở Trung Quốc. Vừa qua, phổ quát sao Hoa ngữ như Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Châu Kiệt Luân, Angelababy hay Ngô Ngạn Tổ thường được mời đóng vai phụ trong bom tấn Hollywood để quảng bá công trình ở hoạt động mua bán tỷ dân.

Cảnh Điềm sinh năm 1988, gia nhập làng phim được 10 năm, từng thích hợp tác với đa dạng siêu sao gốc Hoa như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan. Cô được cho là có quan hệ tốt với hãng Legendary Pictures - một trong các tổ chức kinh doanh đóng chai Pacific Rim: Uprising. Nữ diễn viên 29 tuổi từng đóng The Great WallKong: Skull Island - nhì phim kinh phí lớn có sự góp mặt của hãng này.

canh-diem-xuat-hien-chop-nhoang-trong-trailer-bom-tan-pacific-rim-2

Cảnh Điềm trong phim mới.

Vai diễn của cô trong bom tấn quay ở vietnam bị chỉ trích giống "bình hoa di động", không tương tác tốt với người mua diễn. Mặc dù vậy, Kong: Skull Island vẫn ăn khách ở hoạt động mua bán Trung Quốc, giúp hãng phim không bị lỗ trong dự án này.

Lấy bối cảnh 10 năm sau phần một, Pacific Rim: Uprising quay quanh đợt tiến công mới của các thú vật Kaiju - lúc này đã tiến hóa cả về sức mạnh lẫn trí óc. Niềm hy vọng của loài người được đặt tham gia các robot vĩ đại Jaeger do những thanh niên gan góc yếu tố khiển, trong đó có Jake Pentecost (John Boyega) - đại trượng phu của một vị tướng gan góc trong cuộc tiến công lần trước. Trailer mới của phim có rộng rãi cảnh tranh đấu bằng kỹ xảo của các robot gợi nhớ đến series Transformers. Phim dự định khởi chiếu năm 2018.

Ân Nguyễn


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét