Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Nhà hát ballet nổi tiếng nước Nga tái ngộ người theo dõi vietnam - VnExpress Giải Trí

Hí trường ballet Talarium Et Lux nhiều người biết đến của Nga sẽ đến vn công diễn vở ballet "Kẹp hạt dẻ" của nhà biên soạn nhạc Tchaikovsky vào ngày 3/12 tại Trọng tâm Hội nghị Tổ quốc Thủ đô.

Đặc biệt, vở kịch sắp tới này sẽ có sự nhập cuộc của 20 khả năng ballet nhí của vn. Ban đơn vị cho biết họ đã phải mất một thời điểm dài để thuyết phục nhà hát ballet Nga đồng ý cho các khả năng nhí của Việt Nam cùng tham gia vào thành quả.

Sau khi được Talarium Et Lux đồng ý, trong nhị 04 tuần, êkíp sản xuất đã phải nhanh chóng đơn vị cuộc thi "Kiếm tìm diễn viên ballet nhí cho vở 'Kẹp hạt dẻ'" để lựa chọn ra 20 gương mặt có năng khiếu về múa. Các em sẽ đồng hành với nghệ sĩ của hí viện Nga trong 25 phút của vở kịch.

nha-hat-ballet-noi-tieng-nuoc-nga-tai-ngo-khan-gia-viet-nam

Vở vũ kịch "Kẹp hạt dẻ" sẽ được trình diễn bởi những nghệ sĩ nhiều năm kinh nghiệm người Nga.

"Kẹp hạt dẻ" trong phiên bản của nhà hát Ballet Nga - Talarium Et Lux diễn tại Thủ đô còn khác biệt ở phần dàn dựng sinh động với công nghiệp 3D từ 5 màn hình lớn. Trong khoảng bối cảnh nhà Stahlbaum đến rừng Thơm hay vương quốc Thức ăn đều chân thật.

Vở ballet bao gồm hai màn, bắt đầu bằng sườn cảnh một bữa tiệc đêm Giáng sinh rét mướt tại một mái ấm thượng lưu ở Đức. Marie nao nức kì vọng món quà khác biệt trong khoảng người thân phụ nuôi Drosselmeyer. Cô nhỏ tuổi nhận món quà là chiếc kẹp hạt dẻ nhưng không hề biết rằng bản thân mình sắp bước tham gia một cuộc trôi dạt trong đêm Giáng sinh.

nha-hat-ballet-noi-tieng-nuoc-nga-tai-ngo-khan-gia-viet-nam-1

Người nghệ sĩ ballet với công nghệ điêu luyện làm huyền hoặc khán giả như câu chuyện đang diễn ra trước mắt.

Màn nhì của vở kịch đưa người theo dõi đến với vùng đất Kẹo ngọt. Cả Marie và Kẹp hạt dẻ - hiện nay là một hoàng tử đã được trao vương miện và nhập tiệc với phần nhiều điệu vũ cuốn hút nhất của châu Âu. Không khí vui vẻ và tươi đẹp bao trùm bởi những vũ điệu chocolate Tây Ban Nha, cà phê Ả Rập, vũ điệu trà China hay kẹo cây gậy Nga...

nha-hat-ballet-noi-tieng-nuoc-nga-tai-ngo-khan-gia-viet-nam-2

20 vũ công nhí được tuyển lựa chọn và huấn luyện kỹ càng tại vn sẽ có cơ hội đứng tầm thường trên sàn diễn với những nghệ sĩ chuyên nghiệp, kĩ năng của Nga.

"Kẹp hạt dẻ" đã tròn 124 tuổi nhưng luôn được công chúng nô nức sắp có. Ẩn sau vở vũ kịch này là thông điệp về hạnh phúc. Trong văn hóa bình dân nước Đức, búp bê kẹp hạt dẻ mang đến những vấn đề tốt lành, bảo vệ cho ngôi nhà. Cô nàng búp bê này cũng là tượng trưng cho sức mạnh, sự kiên cường để chống cự những nguy khốn. Cho nên, đối với phổ thông người, việc xem vở ballet này vào dịp Giáng sinh giống như kiếm được lấy một phước lành, đón thêm một niềm vui.

Ngoài "Kẹp hạt dẻ" được diễn giả tham gia ngày 3/12, tại Trọng điểm Hội nghị tổ quốc Thủ đô, rạp hát Ballet Nga Talarium Et Lux sẽ mang vở ballet "Hồ thiên nga" quay lại Việt Nam. Đêm diễn độc nhất tham gia ngày 1/12 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Nhà tài trợ độc quyền cho chương trình là Tổng công ty viễn thông MobiFone. Đơn vị tổ chức chế biến chương trình là Tổ chức kinh doanh cũ kĩ phần Tập huấn và giải đáp truyền thông AAA.

Thu Ngân

Địa chỉ tậu vé tại website; theo số hotline: 0903 477 455 - 0902 220 277 hoặc Fanpage.

Xem thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét