Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Thùy Dung được cử thi hoa hậu quốc tế sau 9 năm đăng quang đãng - VnExpress Giải Trí

Công ty nắm bạn dạng quyền cho nhân thức họ đang chờ cục Nghệ thuật Thao diễn cấp phép cho Thùy Dung đi thi.

Người đẹp sinh năm 1990 tâm sự cô từng được mời tham dự rộng rãi cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng đều chưa có duyên. "Có đa dạng lý do làm cho tôi chần chừ, lúc thì chưa sẵn sàng, khi thì sẵn sàng chưa kỹ lưỡng. Tôi thấy bản thân bỏ qua đa dạng cơ hội. Hiện nay, tôi cảm thấy đã đủ tự tin. Mơ ước hiện nay của tôi là tham gia một cuộc thi dung nhan quốc tế để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam bản thân từng đoạt phương pháp đây chín năm", cô nói.

thuy-dung-duoc-cu-thi-hoa-hau-quoc-te-sau-9-nam-dang-quang

Hoa hậu Thùy Dung cho biết cô tự tin tham gia tài năng ngoại ngữ.

Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Năm 2008, sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, cô bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT. Trải qua thời gian chông gai, hoa hậu quyết định học lại lớp 12. Năm 2009, cô tốt nghiệp. Sau đó, Thùy Dung thi thoảng tham gia các hoạt động người mẫu, đi sự kiện cũng như làm trong khoảng thiện. Cô cũng có công việc buôn bán riêng.

* Giây lát đăng quang đãng của Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Siêu tổ quốc (Miss Supranational) là cuộc tranh tài sắc đẹp hàng năm do Hiệp hội Dung nhan Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA) - công ty có hội sở ở Panama - quản lý. Cuộc thi trước tiên diễn ra năm 2009 tại đô thị Płock, Ba Lan. "Liên kết thế giới của chúng ta với dung nhan" là khẩu hiệu của cuộc tranh tài.

Cuộc tranh tài năm nay được doanh nghiệp tại Ba Lan và Cộng hòa Slovakia. Bình thường kết diễn ra vào ngày 1/12 tại Krynica Zdroj, Ba Lan.

Đức Trí


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét