Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Các mỹ nhân, a ma tơ kiếm hiệp nên duyên ngoài đời - VnExpress Giải Trí

Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận

Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận tạo nên cơn sốt ở châu Á với phim Thần điêu đại hiệp 1998. Sau phim này, nhì diễn viên Singapore bị đồn phim giả thực bụng song họ phủ kiếm được.

Sau đó, Văn Phương, Minh Thuận phù hợp tác trong rộng rãi phim như Thanh Xà - Bạch Xà, Truyền thuyết Hằng Nga, Tình ái thời SARS... Họ công khai yêu nhau năm 2005.

Đôi "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" đơn vị đám cưới năm 2009. Hiền thê chồng họ đón con trai đầu lòng năm 2014.  

* Nam nhi Văn Phương "ghen tuông" khi mẹ ủ ấp bố

Trần Hiểu - Nai lưng Nghiên Hy

È cổ Nắm bắt - Trằn Nghiên Hy bén duyên khi đóng nhị vai chính trong Thần điêu đại hiệp năm 2013. Năm 2015, È cổ Hiểu đúc tượng Tiểu Long Nữ để cầu hôn người yêu hơn anh bốn tuổi. Họ cử hành hôn lễ năm 2016, đám cưới cũng được lên ý tưởng từ cốt truyện trong Thần điêu đại hiệp.

Trần Nghiên Hy sinh nam nhi hồi cuối năm 2016. Cô chưa trở lại làng giải trí.

* Nghiên Hy ngồi thuyền cưới "Dương Quá" Trằn Hiểu

È cổ Tường và Mao Nắm bắt Đồng

cac-my-nhan-tai-tu-kiem-hiep-nen-duyen-ngoai-doi

È cổ Tường, Mao Hiểu Đồng cũng bén duyên khi đóng Thần điêu đại hiệp 2013. È cổ Tường đóng Lục Triển Nguyên còn người đẹp họ Mao đóng vai Quách Phù. Đôi uyên ương công khai ái tình năm 2015.

Trương Vệ Kiện và Trương Tây

Trong Tiểu Bảo và Khang Hy (2000), Trương Vệ Kiện đóng Vi Tiểu Bảo, Trương Tây vào vai Mộc Kiếm Bình - một trong các bà cung phi của Vi Tiểu Bảo. Khi đóng phim này, nhị diễn viên đang yêu nhau.

cac-my-nhan-tai-tu-kiem-hiep-nen-duyen-ngoai-doi-1

Trải qua đa dạng bão tố, Vệ Kiện và Trương Tây kết hôn năm 2007. Nữ diễn viên nhị lần sảy thai. Đôi phi tần chồng ưng ý với việc không có con trẻ trong nhà.

"Thân an chẳng bằng tâm an, nhà phổ biến không bằng tim rộng lượng. Tôi hạnh phúc ko phải vì có phổ biến thứ mà vì không yên cầu phổ biến", Trương Vệ Kiện từng diễn văn trên QQ.

Lý Á Bằng và Châu Tấn

Lý Á Bằng, Châu Tấn bén duyên trên trường quay Anh hùng xạ điêu 2003. Thời gian yêu nhau, Châu Tấn từng dọn tới ở nhà Lý Á Bằng và tính chuyện kết hôn. Châu Tấn từng kiếm được xét về người tình: "Lý Á Bằng là người nam nhi có trách nhiệm. Cô gái nào được khiến cho vợ anh ấy sẽ rất êm ấm".

Tuy nhiên, mối tình được ngợi ca là đẹp như mơ đổ vỡ trong tranh chấp. Lý Á Bằng bỏ Châu Tấn để đến với diva Vương Phi. Anh từng nói trên truyền hình Châu Tấn không biết chăm sóc người khác. Còn Châu Tấn từng nói trên Sina cô là kẻ ngốc trong cuộc tình với Á Bằng. 

Lý Nhất Đồng và Dương Húc Văn

Vừa qua, Quách Tĩnh - Hoàng Dung của Hero xạ điêu 2017 bị bắt chạm chán hứa hò ở một nhà hàng. Nhì diễn viên chưa nhận định về nghi ngờ hứa hò.

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, từng nhập cuộc vài phim cũ kĩ trang trước khi được giao vai nặng ký trong phim kiếm hiệp Kim Dung. Dương Húc Văn kém cô bốn tuổi, là khuôn mặt mới của làng phim Hoa ngữ. Nhị diễn viên trẻ nhận được tình cảm của rộng rãi khán giả nhờ xong xuôi tốt vai trò trong phiên bản Xạ điêu mới.

Nghinh Xuân


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét