Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

È cổ Tiến, Thanh Bùi bối rối xem tí hon gái nhào lộn - VnExpress Giải Trí

Tập 8 chương trình Thần đồng âm nhạc - Wonderkids phát sóng ngày 24/9 có chủ đề "Biến tấu cùng nhạc cụ dân tộc Việt Nam". Ban công ty muốn nhắc các thí sinh nhí về trị giá và ý nghĩa của âm nhạc dân tộc Việt. Sáu thí sinh biểu thị các tiết mục múa bình dân, hát dân ca hoặc hòa tấu nhạc cụ dân tộc với piano, violon...

Lựa chọn thể loại múa bình dân Nam bộ qua tiết mục múa mâm vàng, thí sinh Vân Anh đoạt được giám khảo nhờ khả năng giữ cân bằng tốt, động tác uyển chuyển. Cô nhỏ tuổi có thể vừa nhào lộn vừa giữ được mâm trên tay.

* Vân Anh múa mâm quà

Thanh Bùi cho biết anh và nhạc sĩ È Tiến bồn chồn khi xem Vân Anh thao diễn, lúng túng liệu chiếc mâm có rơi không. Anh bất thần trước sự gan dạ và chất nghệ sĩ của Vân Anh.

tran-tien-thanh-bui-hoi-hop-xem-be-gai-nhao-lon

Vân Anh vừa nhào lộn vừa giữ mâm.

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Vĩnh Hiển, Phó hiệu trưởng trường Múa TP HCM - người trực tiếp dạy múa cho Vân Anh - phản hồi trong ngành nghề múa, có những yếu tố như Vân Anh là điều hiếm.

Thí sinh Đan Vy mang tới màu sắc mới cho bài hát Rise Up khi hát trên nền nhạc bằng hữu bầu, bạn bè tranh. Giám khảo Thanh Bùi khen ngợi nội lực, cột hơi của Đan Vy khi hát càng ngày càng tốt.

* Đan Vy hát "Rise Up" trên nền nhạc bạn hữu bầu, bè phái tranh

Trong tập 8, thí sinh Vũ An hòa tấu vĩ cầm và bè lũ hai, Lan Anh chơi piano cùng các nghệ sĩ sáo trúc và trống. Hoàng Bảo tấn công flamenco liên minh bè lũ tứ còn Đăng Duy biểu hiện dân ca ba miền với dàn nhạc tứ tấu.

Hải Lan


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét