Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Hari Won công bố tự truyện về tuổi thơ nghèo đói - VnExpress Giải Trí

Cỏ hạnh phúc được Hari Won xong xuôi trong sáu bốn tuần. Sách in song ngữ Việt - Hàn, kể lại hành trình của Hari Won trong khoảng cô bé bỏng có điều kiện kinh tế eo hẹp trở thành ca sĩ. Toàn cục hình ảnh minh họa được Hari Won thi hành ở Hàn Quốc. 

hari-won-ra-mat-tu-truyen-ve-tuoi-tho-ngheo-kho

Ca sĩ Hari Won. 

Cô viết trong tự truyện: "Tôi rất thích hình ảnh của cỏ dại, vì nó rất đẹp, có bị trần giới giày xéo thế nào vẫn vươn lên sống mạnh bạo. Và vì tin vào sức sống mạnh mẽ của cỏ dại, nên người ta vẫn đêm ngày đi tậu hạnh phúc và may mắn cho bản thân".

hari-won-ra-mat-tu-truyen-ve-tuoi-tho-ngheo-kho-1

Cuốn sách "Cỏ hạnh phúc". 

Bố Hari Won là người Việt, sau đó sang Hàn Quốc và trở thành người vô gia cư. Cuộc hôn nhân của bác mẹ Hari Won từng bị ông bà ngoại cô phản đối, tất nhiên, hai người vẫn phấn đấu kết hôn. Bố Hari Won không có quốc tịch Hàn nên cô và các em không được khiến giấy khai sinh. Khi đi học, cô thường bị bằng hữu trêu chọc vì là con lai. Ba má Hari Won không có công việc bất biến, cho nên, tuổi thơ của cô là chuỗi ngày dài ở nhà thuê, ăn kim chi trừ bữa. Cỏ vui vẻ xâu chuỗi những ký ức nghèo đói ấy của Hari Won.

* Hari Won hát "Anh cứ đi đi"

Hari Won sẽ có nhì buổi tiệc, ký tặng sách tại Hà Nội và TP HCM tuần tự tham gia ngày 28 và 29/10.

Hari Won tên thật là Esther Lưu, sinh năm 1985 tại Hàn Quốc. Năm 2012, cô nhập cuộc lực lượng nhạc Kiss. Một năm sau, cô rời Kiss và trở về Việt Nam học tập, làm cho việc. Cô tham gia phim điện ảnh Chàng trai năm ấy (2014) và phát hành bạn dạng hit Anh cứ đi đi (2016).

Cuối năm 2015, Hari Won gây chú ý khi công khai chia tay rapper Tiến Đạt sau chín năm yêu nhau. Ca sĩ kết duyên với diễn viên Trấn Thành ngày 25/12/2016.

Thanh Thanh


Xem tại: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét