Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Mỹ nam 20 tuổi được dự đoán 'soán ngôi' Lee Min Ho, Song Joong Ki - VnExpress Giải Trí

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-4

Phụ vương Eun Woo là ca sĩ, diễn viên nhiều người biết đến Hàn Quốc hiện nay. Anh được giới chuyên ngành, truyền thông và fan phản hồi chiếm giữ lĩnh làng tiêu khiển nước này trong thời gian đến. Họ nghĩ là tài năng nổi bật và khuôn mặt "đẹp hơn hoa" sẽ giúp anh vượt lên các khuôn mặt nam hàng đầu như Lee Min Ho, Song Joong Ki, Kim Soo Hyun hay Lee Jong Suk...

* Ngoại hình HOT của Cha Eun Woo

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-4-1

Phụ thân Eun Woo tên thật là Lee Dong Min, sinh năm 1997. Anh mở bán với vai trò là khuôn mặt thây mặt của đội ngũ nhạc thần tượng Astro trong khoảng năm 2016. Trước đó, mỹ nam này học cấp ba tại Trung học Nghệ thuật Hanlim - nơi từng đào tạo đa dạng nghệ sĩ nổi tiếng. Thời đi học, Eun Woo là chủ tịch hội học sinh, thành công luôn nằm trong top ba toàn trường. 

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-4-2

Ra trường trung học, Phụ vương Eun Woo trúng tuyển ngành nghề tư pháp của Đại học Quốc gia Seoul -  trường danh giá nhất Hàn Quốc - nhưng anh trong khoảng bỏ việc trở thành quan toà tương lai để hoạt động nghệ thuật. Hiện tài tử học ngành diễn xuất tại Đại học Sungkyunkwan - nơi Bae Yong JoonSong Joong Ki, "nàng cỏ"  Goo Hye Sun, Joo Won, Moon Geun Young... từng theo học.

* Thân phụ Eun Woo biến thành trọng điểm để ý vì quá điển trai

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-4-3

Ngoại hình của Phụ vương Eun Woo đoạt được phổ thông fan nữ châu Á. Với chiều cao 1,83 m, sóng mũi thẳng, khuôn mặt với tuyến đường nét hài hòa, anh ngay thức thì được đánh giá là thần tượng đẹp trai nhất Hàn Quốc ngay khi vừa công bố.

* Eun Woo trong MV "Mysterious" của nhóm Hello Venus

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-4-4

Một trong những hình ảnh của Eun Woo được người ngưỡng mộ share và bình luận phổ quát nhất. Trên truyền hình, đa dạng diễn viên, ca sĩ cho nhân thức họ bị vẻ đẹp của tài tử 20 tuổi thú vị. Anh còn có biệt danh là "ManJitNam" - tức thị những chàng trai bước ra từ truyện tranh lãng mạn.

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-4-5

Ngoài ca hát, anh đắt show lăng xê, tham gia rộng rãi show truyền hình thực tại. Phụ thân Eun Woo còn được mời khiến MC của chương trình âm nhạc hàng tuần trên MBC - "Show! Music Core" nhờ sự hoạt ngôn, năng động.

* Thân phụ Eun Woo trổ tài khiến cho ảo thuật trên "Show! Music Core"

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-4-6

Eun Woo có thể chơi piano, guitar, violin và DJ... Anh cũng nhiều năm kinh nghiệm Tiếng Anh nhất hàng ngũ nhạc Astro và thông thuộc tiếng Nhật, tiếng Trung.

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-4-7

Nam ca sĩ còn được đánh giá cao ở tài bơi lội, chơi thể thao.

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-4-8

Trong chương trình "Law of the Jungle", làn da trắng sáng của Phụ thân Eun Woo từng trở thành đề tài bàn tán. Theo đó, game show này yêu cầu người chơi phải để mặt mộc, tuy thế, a ma tơ vẫn rạng ngời.

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-5-8

Dù nghiệp diễn còn non trẻ, Eun Woo được kỳ vọng gây sốt nhờ diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu. Sau vài vai bé xíu trong phim điện ảnh "My Brilliant Life" và web drama, hiện anh góp mặt trong series "Cú tấn công cực đỉnh" (The Best Hit). Trong đó, anh đóng vai một ca sĩ thần tượng đình đám.

* Diễn xuất của Cha Eun Woo trong phim "Cú tấn công cực đỉnh"

dan-sao-luong-tri-tuoi-tre-sau-22-nam-nguoi-thang-hoa-ke-lan-dan-page-4-10

"Từ nay đến trước năm 25 tuổi, tôi sẽ cố gắng hết mình để được công nhận là nghệ sĩ đa năng trong mọi ngành, từ ca hát, diễn xuất hay khiến cho MC...", Phụ vương Eun Woo san sẻ.

>> Đọc thêm: Ngoại hình của 'thần tượng điển trai nhất Hàn Quốc'

Thanh Cao


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét