Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Nguyễn Thị Loan: 'Tôi kém hơn Phạm Hương khoản giao thiệp' - VnExpress Giải Trí

Chiều 25/10, Nguyễn Thị Loan gặp gỡ mặt tin báo ở Hà Nội để san sẻ việc cô được cử thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017. 

So sánh bạn dạng thân với Hoa hậu Phạm Hương - người thi Miss Universe 2015, Nguyễn Thị Loan cho biết: "Tôi yếu nhất khoản giao tiếp. Ở các cuộc tranh tài quốc tế trước, tôi ít san sẻ hoạt động trên các kênh truyền thông, ít trò chuyện với thí sinh. Phạm Hương thì ngược lại. Vì thế, tôi cần thay đổi để khiến cho tốt vai trò đại diện Việt Nam ở sân chơi đậm chất giao lưu văn hóa như Miss Universe".

Người đẹp thừa nhận bản thân sống khép kì khôi, thiếu tự tin, lánh né ánh mắt người đối diện khi nói chuyện. Để đổi mới và chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ, cô đã đi học khả năng mềm và nhờ sự trợ giúp của bác sĩ tâm lý.

nguyen-thi-loan-toi-kem-hon-pham-huong-khoan-giao-tiep

Người đẹp Nguyễn Thị Loan.

Trong thời gian nhanh lẹ chuẩn bị cho trường đấu sắc đẹp quốc tế, Nguyễn Thị Loan phải tập dượt và làm việc với cường độ cao. Vóc dáng của cô giờ được cải thiện hơn trước.

Từng nhập cuộc phổ thông cuộc tranh tài trong và ngoài nước nhưng người đẹp 27 tuổi chưa thực hiện được thành tích. Trên mạng phường hội, Nguyễn Thị Loan kiếm được phổ biến bình luận bị động về việc sắp đến với Miss Universe như "cố đấm ăn xôi" hay "bỏ ra cả thanh xuân để thi sắc đẹp".

Nguyễn Thị Loan cho biết khi kiếm được lời mời tiếp diễn thi nhan sắc, cô đã rất lần chần vì có chiến lược công việc riêng. Nhưng cô quyết định gác lại hầu hết để đi thi vì tham gia Hoa hậu Quả đât và Hoa hậu Hoàn cầu là mơ ước của cô.

* Nguyễn Thị Loan san sớt về cơ hội thi Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ diễn ra ngày 26/11 ở Las Vegas, Mỹ khi mà chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra muộn hơn, vào ngày 2/12. Bởi vậy, người thắng cuộc năm nay sẽ được cử thi Miss Universe 2018. Điều này làm một vài người nghĩ rằng Nguyễn Thị Loan hên vì doanh nghiệp nắm bản quyền không còn lựa chọn nào khác.

"Thật ra, lúc giao thông với tôi, doanh nghiệp nắm phiên bản quyền nói rõ họ có rộng rãi lựa chọn. Nếu không hề vì tôi từng tham gia top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chưa chắc hiện nay có thời cơ. Tôi được cử tới với Miss Universe năm nay là kết quả giải quyết được sau phổ thông năm cố gắng".

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 tại Thái Bình, từng là vận khích lệ bóng chuyền. Cô cao 1,75 m và số đo ba vòng 90 - 63 - 95 cm. Cô từng vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2010, đoạt giải Á hậu Các dân tộc vietnam 2013, đại diện vn tham dự Hoa hậu Quả đât 2014 và tham gia top 25, Top 5 Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2015. Trong cuộc tranh tài Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016, Nguyễn Thị Loan dừng chân ở top 20.

Đức Trí


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét