Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Chí Tài trêu Trấn Thành 'cưới để ngụy trang' trong tiểu phẩm hài - VnExpress Giải Trí

Trong tiểu phâ

Trong vở kịch ngắn "Người ấy năm xưa" của chương trình "Kỳ tài thách đấu", Hồng Đào nhập vai người đàn bà từng được ba người đàn ông - do Trường Giang (trái), Chí Tài (áo vest) và Trấn Thành đóng - theo đuổi. Chị mách nhỏ vào đêm liên hoan 20 năm trước, chị quá chén đã "vui miệng" với một trong ba nguời nhưng không nhớ là người nào. Đứa con gái chị xuất hiện nay muốn có cha ruột dự tiệc cưới của mình nên chị hẹn gặp mặt các nửa kia xưa để tậu thân phụ cho con.

Trấn Thành vào vai một người đàn ông ăn mặc đồng bóng.

Trấn Thành vào vai người đàn ông thích chải chuốt. Anh công nhận từng yêu người thiếu phụ. "Nhưng theo thời gian, vạn vật đều trở thành bóng dần, tôi đã có tình cảm với một người nam nhi", anh tâm sự. Câu thoại của Trấn Thành làm khán giả trường quay cười rộ.

Khi nhân vật của Hồng Đào tỏ ý thắc mắc

Hero của Hồng Đào mượn chuyện đời thực lồng tham gia vở kịch để tạo tiếng cười. Chị thắc bận bịu tại sao Trấn Thành còn khiến đám cưới bốn tuần 12 gần đây. Chí Tài hài hước: "Thỉnh thoảng đám cưới là để ngụy trang đó em". Trấn Thành đơn vị hôn lễ cùng nữ ca sĩ Hari Won hôm 25/12. 

* Đoạn ghi hình: Trấn Thành vào vai đồng tính trong tiểu phẩm hài

Trường Giang vào vai một người đàn ông thích sống tự do, bị bạn bè chỉ trích là vô trách nhiệm.

Trường Giang vào vai một người thích sống hòa bình, bị đồng đội chỉ trích là vô nghĩa vụ. Anh công nhận chuyện tình cảm với người thiếu nữ lúc trước chỉ là vui chơi qua con đường.

Nhân vật này bỏ của chạy lấy người

Hero này "bỏ của chạy lấy người" khi bị ràng buộc nghĩa vụ khiến cho cha.

Nhân vật của Chí Tài

Hero của Chí Tài hẹn dù đứa con không hề của anh, anh cũng sẽ khiến phụ thân của cô gái ấy, không chỉ trong đám cưới mà còn đến suốt thế cuộc.  

Mai Nhật
Ảnh: Lê Nhân

>>Đọc thêm:

Hoài Linh trách Chí Tài hát nhầm lời trong liveshow Giao Linh

Trấn Thành: 'Tôi cày kiếm tiền trả nợ đám cưới rình rang'


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét