Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Sành điệu với bộ cánh du xuân từ Ferosh - VnExpress Giải Trí

Ra mắt từ tháng 6/2016, Ferosh là website thương mại điện tử tại Việt Nam tập trung tham gia thị phần phong cách kiến tạo cao cấp. Sản phẩm tại Ferosh không chỉ bảo đảm nguồn gốc nguyên do trong khoảng những nhãn hiệu bắt mắt lớn như Hà Trương, Lea's by Lê Hà, Vũ Nai lưng Đức Hải, Ôchê, La Phạm mà còn đem tới các gợi ý phong cách cho khách hàng muốn khẳng định dấu ấn tư nhân. Nữ giới có thể xem thêm một vài mẫu y phục dưới đây để thời điểm Tết thêm nhãi con và thời thượng.

sanh-dieu-voi-thiet-ke-cao-cap-tu-ferosh

Áo dài canh tân là lựa chọn được rộng rãi người nhắc tới trong thời điểm Tết 2017. Kiến tạo trên nền chất liệu gấm cao cấp mang đến sự thanh lịch và thanh lịch cho người mặc. Nữ giới có thể thoải mái hòa hợp y phục với quần lụa truyền thống, quần culottes hay chân váy.

sanh-dieu-voi-thiet-ke-cao-cap-tu-ferosh-1

Áo khoác lông hòa hợp với đầm nhì dây maxi mang lại vẻ thời trang và quyến rũ cho người mặc.

sanh-dieu-voi-thiet-ke-cao-cap-tu-ferosh-2

Áo khoác giả da màu đỏ đun liên kết cùng bộ vest là một sự phá phương pháp đầy mới mẻ, tạo nên đẳng cấp lịch duyệt, mang nhiều dấu ấn nữ quyền cho người mặc.

sanh-dieu-voi-thiet-ke-cao-cap-tu-ferosh-3

Áo khoác liên kết với áo len cũ rích lọ và quần suông sẽ khiến bạn thêm thời trang trong năm mới. Tại Ferosh, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm thích hợp với gu bắt mắt của bạn dạng thân.

sanh-dieu-voi-thiet-ke-cao-cap-tu-ferosh-4

Dấu ấn và sự nổi bật được thể hiện một cách tinh tế phê duyệt áo phông đen đơn giản, hòa hợp với áo bò không tay đính hoạ tiết. Tại Ferosh, khách hàng được trải nghiệm hàng loạt đẳng cấp ăn mặc khác nhau. Cụ thể, với công dụng “Complete Your Outfit” (hoàn thành đẳng cấp), người dùng có thể hoàn thành phong cách của bản thân với chỉ vài cú click chuột dễ chơi.

sanh-dieu-voi-thiet-ke-cao-cap-tu-ferosh-5

Phụ nữ cũng có thể tạo sự dễ chịu trong chiếc quần dài ống loe sọc trắng đoàn kết cùng áo kimono cũ kĩ vest lạ lẫm. Gợi ý trang phục đến từ Ferosh không đơn thuần chỉ là mẫu mã quần áo mà còn là cách thức hòa hợp nguyên liệu, màu sắc và sự bình ổn đẳng cấp.

sanh-dieu-voi-thiet-ke-cao-cap-tu-ferosh-6

Ví như những bữa tiệc năm mới làm cho bạn trở thành bận rộn và mỏi mệt, hãy diện một chiếc đầm trắng tinh khôi, đơn giản để tạo cảm giác thanh thản, nhẹ nhàng. 

Ferosh là trang thương mại điện tử phân chia sản phẩm cá tính trực tiếp từ nhà thiết kế trong và ngoài nước. Ferosh cam kết đem lại cho đối tượng mua hàng những sản phẩm chất lượng với phục vụ mau lẹ, chuyên nghiệp. Không chỉ tiếp cận với đa dạng thiết kế nhiều chủng loại, khách hàng còn được hưởng thụ buôn bán online tao nhã và dễ chơi. Xem cụ thể tại đây. 

(Nguồn: Ferosh)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét