Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Helen Thanh Đào kể về nỗi đau em trai tự tận - VnExpress Giải Trí

Ngày 12/6, diễn viên Helen Thanh Đào quay về TP HCM sau gần 3 năm vắng bóng ở làng tiêu khiển nội địa. Cô có cuộc chạm chán niềm nở với một vài người bạn thân thiện cùng những người theo dõi đồng hành thời điểm qua.

Helen thổ lộ, bấy lâu không được nói tiếng Việt, giờ được dùng tiếng mẹ đẻ nhiều lần hơn, cô cảm thấy rất bổi hổi và êm ấm. Ba năm qua, sở dĩ người đẹp không có cơ hội về vietnam hay nhập cuộc bất kỳ hoạt động nào trong nước vì cô trải qua phổ quát xấu số, mất mát ở Đài Loan.

Nữ diễn viên liên tiếp hứng chịu nỗi đau vì sự ra đi của nhị người nhà yêu nhất là mẹ và em trai. Nhắc tới biến cố này, Helen chực khóc, giọng cô chùng xuống kể, bố cô mất đã lâu. Sau khi cả nhà sang Đài Loan sống một thời gian, mẹ cô bị tai nạn giao thông, nhập viện được 5 ngày thì mất. Sau cái chết thương tâm của mẹ, em trai cô không giữ được cân bằng trong cuộc sống. Hơn một năm ngày mẹ mất, cô tiếp diễn chịu tang em.

Nữ diễn viên buồn bã khi kể lại nỗi đau mất người thân.

Nữ diễn viên khổ cực khi kể lại nỗi đau mất người thân.

"Tôi nhớ như in lúc đó tôi đi đóng phim ở xa. Tôi cố gọi về cho em trai nhưng điện thoại tắt máy. Về tới nhà, cảnh sát gõ cửa báo tin đi kiếm được dạng em đã nhảy sông tự tử. Lúc ấy, tôi chỉ nhân thức quỳ xuống, và bất động như vậy mà không còn nhân thức vấn đề gì xảy ra bao quanh. Nhưng tính tôi giống bà ngoại - sẵn sàng bước qua mọi âu sầu - nên tôi có thể đứng dậy được", nữ diễn viên nói.

Helen Thanh Đào tâm can, ba năm qua, cô luôn cố vượt qua nỗi bi thiết đau, sự trơ trọi để vươn lên trong làng tiêu khiển Đài Loan. "Tôi muốn chiến thắng trong tương lai để làm ba má và em trai ở suối quà tự hào", cô nói. Bố mất hơn 10 năm trước, giờ không còn mẹ và em, Helen Thanh Đào sống một chính mình. Để bớt cô độc, cô nuôi bốn chú chó khiến bầu bạn. Người đẹp san sớt, cô được khá phổ thông đại trượng phu giàu sang theo đuổi nhưng chưa cảm thấy rung động trước ai. Một trong những xuất xứ là không người con trai nào chịu mến thương các thú cưng của cô. "Tôi có nhà riêng ở Đài Bắc, cuộc sống vật chất và công tác đều định hình nên không cần đại gia nào thấp thỏm cho bản thân. Nhưng đích thực tôi vẫn chờ đợi tậu được người nam nhi nhân từ và hợp tính tình để chia sẻ mọi yếu tố trong cuộc sống", cô nói.

Vì có mẹ là người Việt nên Helen Thanh Đào thường được các đạo diễn xứ Đài mời vào vai cô dâu vietnam trong các bộ phim. Năm nay, cô có bước tiến hơn trong tương lai khi được mời đóng vài phim thần tượng. Cô vừa hoàn thành bộ phim nhựa mang tên Ấp ủ chặt (tên tiếng Anh: Just moment). Trong phim, cô vào vai người thiếu phụ văn minh, luôn nỗ lực chăm sóc, vun vén cho vui vẻ mái ấm. Đạo diễn ấp ôm kịch bạn dạng này trong nhị năm và vai diễn được "đo ni đóng giày" cho Thanh Đào. Với bộ phim này, Helen Thanh Đào kì vọng, cô có thể có thời cơ tranh Ảnh hậu giải Kim Mã - giải thưởng điện ảnh thường niên của Đài Loan.

Hình ảnh đời thường của Helen Thanh Đào.

Hình ảnh đời thường của Helen Thanh Đào.

Nội địa, Helen Thanh Đào từng tham gia 8 bộ phim truyền hình của các đạo diễn như: Trằn Cảnh Đôn, Đinh Đức Liêm, Hồ Ngọc Xum, Bùi Cường. Sắp đến, cô tiếp diễn về nước tham gia phim mới của đạo diễn È cổ Cảnh Đôn.

"Đóng phim ở Việt Nam rất đau khổ. Không gian khiến cho việc của diễn viên chưa giỏi, giờ giấc nhiều lần trễ tràng. Tôi phải tự bỏ tiền túi ra để đi vé máy bay về nước, mà tiền cát-xê thường không đủ bù lại chi phí bản thân mình bỏ ra để theo đoàn. Nhưng hễ được mời là tôi nỗ lực thu xếp về ngay vì tôi nhớ quê mẹ và thích làm việc với các đạo diễn thân thuộc", cô bày tỏ.

Thời điểm này, Helen Thanh Đào về nước trong vai trò Đại sứ thân thiện du lịch Việt - Đài. Lúc đầu, nữ diễn viên dự kiến dẫn đoàn người theo dõi hơn 40 người về vn. Nhưng sau cùng, số người chứng nhận theo đoàn giảm xuống còn hơn 30 người. "Người Đài Loan rất thích đến vn tham quan. Sống ở Đài Loan tôi luôn tinh thần một phần trách nhiệm của bản thân mình là phải góp phần thắt chặt tình cảm giữa người địa phương nhì nơi. Tôi thường trình bày hình ảnh đẹp, thân thương của nhân loại và thắng cảnh vietnam", cô cho nhân thức.

Chỉ ở Việt Nam trong 4 ngày, Helen Thanh Đào lên ý tưởnrg dẫn người ngưỡng mộ đi thăm quan vòng vòng quanh TP HCM, tò mò lịch sử địa đạo Củ Chi và về Tiền Giang thăm thú cảnh đồng quê sông nước...

Thất Sơn


Xem tại: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét