Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Hoa hậu Hungary tố Donald Trump từng rủ cô về phòng ngủ - VnExpress Giải Trí

Ngày 14/1, tờ Daily News đăng video cuộc chuyện trò giữa người đẹp Hungary - Kata Sarka - và MC Kasza Tibor trong chương trình Kasza Taxi. Trong đó, Kata Sarka kể về cuộc chạm chán khó quên giữa cô và "một nhà buôn nói tiếng Anh đầy quyền lực" năm 2013.

hoa-hau-hungary-to-donald-trump-tung-ru-co-ve-phong-ngu

Hoa hậu Hungary tố cáo Donald Trump trước ngày ông nhậm chức.

"Chúng tôi có mặt tại Nga để tham gia bình thường kết Hoa hậu Hoàn vũ. Rồi một người đại trượng phu tới gần và nắm lấy tay tôi, kéo lại gần và hỏi: 'Em là ai?'", Hoa hậu Hungary nhớ lại.

Theo Kata Sarka, sự việc diễn ra tại một bữa tiệc trong phạm vi cuộc thi, người đại trượng phu khi đó có rộng rãi vệ sĩ vây vòng vo. "Ông ấy hỏi bằng tiếng Anh và tôi đã rất hoảng sợ, chẳng thể nói được vấn đề gì khác ngoài trong khoảng 'Hungary'. Rồi ông ta đưa tôi danh thiếp, số máy tính bảng riêng, số phòng, tên khách sạn ông ấy đang ở. Tên ông ta là Donald Trump".

Theo người đẹp, Trump mời cô tới phòng khách sạn nhưng cô thoái thác. "Ông ấy không hề mẫu người tôi thích", Hoa hậu Hungary giải thích. Suốt phổ biến năm qua, Kata Sarka vẫn giữ danh thiếp của Donald Trump.

hoa-hau-hungary-to-donald-trump-tung-ru-co-ve-phong-ngu-1

Hình ảnh của Kata Sarka trong đoạn ghi hình phỏng vấn mới được đăng vận chuyển.

Câu chuyện của Kata Sarka hiện ra giữa bối cảnh một hồ sơ dài 35 trang - chưa được xác minh - cáo buộc ông Trump có "hành vi dục tình biến thái", trong đó có việc thuê gái mại dâm để "mưa mây" trong một chuyến thăm Nga. Trước đây, khi Donald Trump còn đang chuyển di tranh cử, phổ quát thiếu nữ cáo giác từng bị ông phá quấy tình dục.

Năm 1996, Donald Trump mua lại công ty Miss Universe, Inc. và cùng kênh truyền hình NBC sản xuất các cuộc tranh tài hoa hậu nổi tiếng. Tổ chức kinh doanh của Donald Trump đồng chiếm hữu cả Miss Universe, Miss USA và Miss Teen USA. Bốn tuần 9/2015, tỷ phú sinh năm 1952 bán lại toàn bộ công ti cho News Corporation. Tham gia năm 2013 - thời gian Kata Sarka nhắc tới trong câu chuyện, Donald Trump vẫn chiếm hữu cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn cầu và đã kết duyên người thê thiếp thứ ba - Melania.

Tổng thống đắc cử Donald Trump tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1 và sẽ trở thành tổng thống thứ 45 của Mỹ.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét