Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Trấn Thành cười ngất với tiết mục Tiểu Long Nữ gội đầu - VnExpress Giải Trí

Tập bốn phát sóng tối 23/11. Thí sinh Hùng Cường đến trong khoảng Cà Mau hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong tác phẩm Thần điêu hiệp lữ của nhà văn Kim Dung. Anh giả gái diễn một tiểu phẩm độc thoại. Chàng trai liên tiếp đứng lên, ngồi xuống, giả vờ đang soi vào mặt nước và tự khen bản thân.

* Video: Tiểu phẩm của thí sinh Hùng Cường

Diễn xuất của Hùng Cường khiến cho Trấn Thành bật dậy, bước ra khỏi ghế giám khảo vì bi thương cười. Anh ca ngợi thí sinh tự tín, phương pháp diễn mang tính thẩm mỹ sàn diễn cao.

Đoạt được hai triệu đồng ở vòng đầu, nam thí sinh bước tham gia vòng tiếp theo. Tiếp diễn với vai Tiểu Long Nữ, anh diễn cảnh huống nhảy đầm xuống sông để tắm, sau đó, làm điệu bộ gội đầu, hất tóc qua lại và than mỏi cổ hủ. Trấn Thành cười liên tiếp vì óc vui nhộn của Hùng Cường. Nam thí sinh giành được 10 triệu tiền việt và xin dừng thi để bảo toàn tiền thưởng.

tran-thanh-cuoi-ngat-voi-tiet-muc-tieu-long-nu-goi-dau

Thí sinh Hùng Cường giả Tiểu Long Nữ trong game show.

Một thí sinh khác là Mỹ Duyên - cô giáo dạy nhạc - chọc giám khảo cười chiến thắng. Đầu tiểu phẩm, chị hát một câu vọng cổ lỗ kể về tâm sự của bản thân mình. Đang hát, chị dừng lại, lấy máy tính bảng ra và gọi về mẹ: "Hai người đó chưa bạn nào cười hết. MC cười thì ăn nhằm gì". Câu thoại cuối khiến cả Trấn Thành và Trường Giang bật cười. Thu được tiền thưởng 10 triệu tiền việt, nữ thầy giáo xin dừng cuộc chơi.

* Đoạn ghi hình: Tiểu phẩm của thí sinh Mỹ Duyên

Đa dạng thí sinh bị mất tiền thưởng vì không chọc được giám khảo cười ở các vòng sau. Cô bé xíu 13 tuổi Huyền Trang thất bại ở vòng nhị và bị Trấn Thành kiếm được xét là diễn như trả bài. Nguyễn Thị Ngoan - cô gái Bắc Giang 19 tuổi - tấn công mất 20 triệu đồng vì có lối diễn trùng lặp.

Tập năm cuộc tranh tài sẽ phát sóng ngày 30/11.

Mai Nhật

>>Xem thêm:

Cô gái quê gây cười khi nói Trấn Thành 'ăn ốc không đổ vỏ'

Nhỏ dại 6 tuổi thắng 40 triệu nhờ chọc Trấn Thành cười


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét