Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Chồng Helen Thanh Đào: 'Tôi không chung giường với cung phi suốt 18 năm' - VnExpress Giải Trí

Ngày 10/1, tư vấn phỏng vấn Appledaily, Helen Thanh Đào mách nhỏ cô và người chồng Đài Loan không quan hệ chăn gối, thậm chí không ngủ cùng giường suốt 18 năm tầm thường sống. Ngày 12/1, cũng trên Apple, ông Đới Phát Khuê thừa nhận yếu tố này là đúng.

Ông Đới tâm can bạn dạng thân gặp trục sái về sức khỏe và tâm lý sau khi chia tay nhì người yêu cũ - đều là những cuộc tình sâu đậm, kéo dài suốt 10 năm. Vô vọng vì vỡ lẽ chuyện tình cảm, Đới Phát Khuê sang vietnam tìm bà xã và gặp gỡ Helen Thanh Đào. Sau khi kết hôn với ông Đới, nữ diễn viên sang Đài Loan sinh sống khoảng 20 năm trước.

Trong thời điểm bên nhau, cả nhị đưa ra các thông tin giả về xuất thân, gia cảnh, hiện trạng hôn nhân, trình độ học vấn... để tạo nền móng cho người đẹp phát triển tương lai trong làng tiêu khiển Đài Loan. Cho nên, rộng rãi khán giả đều tin rằng Helen Thanh Đào mang nhì dòng máu Việt Nam - Đài Loan, sống đơn chiếc và mẹ đã đánh mất...

chong-helen-thanh-dao-18-nam-khong-quan-he-voi-vo-vi-bat-luc

Helen Thanh Đào và chồng Đài Loan - Đới Phát Khuê. 

Tuy thế, Đới Phát Khuê kể có người dọa tố cáo việc Helen Thanh Đào đã có chồng. Ông Đới khẳng định đó chính là người con trai bị bắt gặp mặt nắm tay hậu phi ông hôm 7/1. Tình thế buộc ông và hậu phi tạo dựng họp báo tham gia ngày 8/1 ở thành phố Đài Bắc để công bố sự thật. Cả nhị thú kiếm được Helen Thanh Đào là người Việt, mẹ cô còn sống.

Scandal của Helen Thanh Đào đang tình tiết tinh vi. Chỉ hai ngày sau buổi họp báo, nữ diễn viên lại lên báo tố ngược chồng. Theo người đẹp, Đới Phát Khuê có tính chiếm hữu rất cao. Mọi hoạt động của cô đều phải nằm trong tầm kiểm soát của ông. Thanh Đào còn nói phổ thông lần chồng bạo hành cô đến bất tỉnh nhân sự chết giả.

Helen Thanh Đào hiện đã rời khỏi nhà. Lúc đi, cô không mang theo đồ đạc gì, kể cả áo quần. Đới Phát Khuê nhất định chắc chắn: "Nếu như cô ấy trở về, tôi nhất quyết sẽ thay đổi".

chong-helen-thanh-dao-18-nam-khong-quan-he-voi-vo-vi-bat-luc-1

Helen Thanh Đào bị bắt gặp mặt nắm tay người con trai lạ vào ngày 7/1. 

Về chuyện Helen Thanh Đào bị bắt gặp gỡ nắm tay người đại trượng phu lạ vào ngày 7/1 vừa qua, ông Đới nghĩ là đó chỉ là một thói quen của người Việt, bạn bè cũng có thể cầm tay nhau. Ông không tin hoàng hậu mình có thể phát sinh tình cảm với người khác vì ông luôn theo sát Thanh Đào kể cả thời điểm lễ, Tết. Đới Phát Khuê giảng nghĩa ông phải hạn nhạo báng hoàng hậu giao du với người lạ vì công tác diễn xuất của cô có đặc trưng, chẳng thể tiện lợi kết giao như những người khác.

Công ty điều hành của Helen Thanh Đào đã đóng băng mọi hoạt động trong làng giải trí của cô. Công ty đang phân tích khắc phục các mâu thuẫn theo luật pháp.

Vĩ Thanh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét