Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Ngọc Huyền bật khóc vì anh bán kẹo kéo mê vọng cũ rích - VnExpress Giải Trí

Tập sáu Tuyến đường đến danh ca vọng cổ hủ lên sóng tối 24/12. Thí sinh Minh Dương và Văn Út trong đội nghệ sĩ Ngọc Huyền trình bày tiết mục Căn số mãi mãi là số phận. Đây là nhạc phẩm nữ tập huấn viên viết riêng và dàn dựng dựa trên cảnh đời của hai thí sinh.

* Đoạn ghi hình: Tiết mục của cặp thí sinh bán kẹo kéo, bún riêu

Tiết mục mở đầu bằng cảnh chàng trai bán kẹo kéo (Minh Dương) và anh bán bún riêu (Văn Út) gặp gỡ nhau trên phố thị trấn. Họ hài hước trêu chọc nhau, anh bán kẹo kéo nghĩ là nhờ có tiếng hát của chính mình mà người ta xẹp tham gia sắm kẹo, sẵn luôn tiện ăn bún riêu.

Sau những câu thoại gây cười, cặp thí sinh mở đầu hát vọng cổ, kể chuyện đời của bản thân mình. Minh Dương ngùi ngùi tâm tư mái ấm anh đông con nhưng chỉ mỗi anh mê say nghiệp hát. Nhà nghèo, không có yếu tố kiện đi học hát, chàng trai phải kiếm sống bằng nghề kẹo kéo. "Nhưng nghĩ vậy cũng vui và êm ấm vì tiếng hát của em cũng khiến vui cho khách lạ qua các con phố", thí sinh cất giọng ca. 

Tiết mục của Minh Dương và Văn Út lấy nhiều xúc cảm từ giám khảo. Ngọc Huyền tâm tình chị xúc động vì tình yêu vọng cổ lỗ của cả nhì, đặc biệt là Minh Dương. Chị kể lúc mua bán với thí sinh này, chị nghe Minh Dương thú kiếm được rất mê hát dù không nhân thức nhịp nào và chưa qua trường lớp. "Thế mà em vẫn hát rất ngọt, không rớt nhịp nào", nữ nghệ sĩ rơi nước mắt. Sau phần nhận xét, Ngọc Huyền lên sàn diễn ủ ấp cặp thí sinh và cả ba cùng khóc. 

* Video: Ngọc Huyền bật khóc trước cặp thí sinh

Nghệ sĩ Ưu tú Kim Tử Long nghĩ là đây là một phần thi đạt điểm 10. Anh giãi bày quá bất ngờ khi biết Văn Út chưa từng hát ở đoàn nào song vẫn diễn rất tự nhiên, biết che giấu thiếu sót cho bạn diễn.

Trong tập tám, 36 thí sinh mở màn bước tham gia vòng song ca. Ba đào tạo viên Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Ngọc Huyền mỗi người chọn ra sáu thí sinh tuyệt vời để đi tiếp. Tập bảy lên sóng ngày 31/12.

Mai Nhật

>>Tìm hiểu:

Ngọc Huyền bái phục cô gái hát nhạc Hồ Ngọc Hà thành vọng cũ rích

Thí sinh vọng cũ rích bào chữa Ngọc Huyền, Kim Tử Long vì bị chê


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét