Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Johnny Depp và Amber Heard hoàn thành hồ sơ ly hôn - VnExpress Giải Trí

Ngày 13/1, luật sư của diễn viên Amber Heard gửi thông cáo đến tờ Us Weekly, khẳng định vợ chồng cô đã chấp hành những thủ tục ly hôn cần thiết tại tòa án.

johnny-depp-va-amber-heard-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon

Amber Heard và Johnny Depp đã ly hôn.

"Bữa nay là một ngày tuyệt vời. Đầy đủ những gì Amber muốn là được ly hôn và giờ đây cô ấy đã có được điều đó. Hay như Gerald Ford (tổng thống thứ 38 của Mỹ) từng nói: 'Cơn bất lương mộng kéo dài của chúng tôi đã chấm dứt'", luật sư Pierce O'Donnell viết.

Hôm 20/12/2016, luật sư Laura Wasser phía Johnny Depp đệ đơn lên tòa án yêu cầu Amber Heard chi trả 100.000 USD phí ly dị. Dĩ nhiên, theo một nguồn tin của Us Weekly, quan toà chưng bỏ đòi hỏi của a ma tơ. Amber Heard cũng không đồng ý chi trả khoản này.

johnny-depp-va-amber-heard-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-1

Amber Heard đăng ảnh với gương mặt thâm tím khi tố giác chồng bạo lực.

Hôm 23/5, Amber Heard đệ đơn ly dị với nguyên do "những khác biệt không thể hòa giải". Cô cũng muốn Johnny Depp hỗ trợ nguồn vốn sau ly hôn. Bốn ngày sau đó, diễn viên 30 tuổi hình thành tại tòa, kết tội Johnny Depp bạo hành cô suốt bốn năm yêu nhau và 15 04 tuần kết duyên.

Vụ ly hôn kéo dài với những tranh biện và tố cáo tương hỗ. Ngày 16/8, Johnny Depp chấp nhận chi trả 7 triệu đô la để phi tần đồng ý ly dị. Amber Heard tuyên bố dành tổng thể số tiền ủng hộ quỹ trong khoảng thiện. Tuy nhiên, tới cuối bốn tuần 11, diễn viên Cô gái Đan Mạch cho biết cô vẫn chưa chiếm được khoản này.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét