Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Minh Hằng kể khổ khi đóng vai cô gái béo bệu - VnExpress Giải Trí

Chiều 11/12 tại TP HCM, Minh Hằng diện bộ váy cut out ấp ủ sát cơ thể tới dự họp báo trình bày dự án phim "Sắc đẹp ngàn cân" do cô giữ vai chính. Người đẹp trình diễn tiết mục ca nhạc trước khi trưng bày về nhân vật.

Sau đó, cô thay bộ đầm xanh để giao lưu với báo giới. Minh Hằng san sẻ đây là vai diễn vất vả nhất của cô trong khoảng trước đến nay. Khi phim ghi hình được hơn nửa chặng con đường, cô sụt 5 kg bởi ngày nào cũng mang bộ đồ bằng mút 15 kg, cùng lúc phải đeo bộ mặt nạ silicon để tạo hình một cô gái béo.
"
Tôi phải tập làm cho quen với một thân thể khác biệt, gương mặt xấu xí cùng những chuyển biến tâm lý của nhân vật. Trong công đoạn quay, tôi bị ám ảnh khi các nghiệt chuyên gia make up liên tiếp ghé keo lên mặt", ca sĩ kể. 

Minh Hằng bật mí một phần lý do cô kiếm được lời đóng phim này vì bạn diễn của cô - Rocker Nguyễn (trái) - quá đẹp trai.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Rocker Nguyễn được giao vai nam chính có tâm lý phức hợp. Dù chạm mặt chút sức ép, sau khi tò mò kịch bạn dạng và phối phù hợp cùng ca sĩ Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, anh thấy tự tín hơn. 

Phương Trinh Jolie diện đồ sexy đi họp báo. Đây là lần đầu cô nhập vai phản diện. "Tôi có những cảnh rất khó khăn, vừa diễn vừa múa hát và phải khiến cho động tác gian nguy trên sân khấu. Tôi đã tập cả trăm lần để đạt yêu cầu", người đẹp cho biết.

Bộ phim do Trương Ngọc Ánh (giữa) khiến giám đốc sản xuất, James Ngô khiến cho đạo diễn.  

Ông Geong Seong Han (Robin) - ca sĩ, diễn viên hài nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - làm cố vấn nghệ thuật cho phim. "Nhan sắc ngàn cân" được Việt hóa từ phim nhiều người biết đến của Hàn Quốc có tên "200 pounds beauty" mở bán năm 2006 và đạt doanh thu cao. Phim kể về Hanna, cô gái phải hát thế cho một ca sĩ nhạc Pop nhiều người biết đến tên Ami. Hanna có thân hình quá khổ nên không thể trở thành ca sĩ chính. Một ngày, Ami làm sượng mặt Hanna trước Sang Jun - người Hanna yêu thầm. Bởi vậy, cô nỗ lực giải phẫu thẩm mỹ, giảm cân, để lấy lại ái tình. Diễn viên Kim Ah Joong đã đoạt được phổ biến giải thưởng khi đóng nhân vật chính trong phim.

Phim còn có sự nhập cuộc diễn xuất của các diễn viên như NSƯT Hữu Châu, Việt Anh, diễn viên Đại Nghĩa, La Thành, Âu Bảo Ngân, Thiên Nguyễn, Hứa Minh Đạt, Kiến An, Mai Sơn và vũ công Tô Lâm. "Nhan sắc ngàn cân" đóng máy tham gia thời điểm Giáng sinh 2016 và dự định tạo ra vào mùa hè 2017. 

Tâm Giao  |  


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét