Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Ralph Lauren bị kêu gọi tẩy chay vì thiết kế váy cho hoàng hậu Donald Trump - VnExpress Giải Trí

Nhà thiết kế nhiều người biết đến của Mỹ đối mặt với rộng rãi quan điểm trái chiều khi thiết kế bộ váy xanh da trời bằng len lông dê cho Melania Trump. Đệ nhất cu li nhân Mỹ diện kiến tạo này trong lễ nhậm chức của chồng hôm 20/1 tại Mỹ. Giới chuyên môn phản hồi bà Trump chọn màu xanh thanh bình để ước muốn được im ổn khi kiếm được vị trí mới.

Bộ váy xanh của Ralph Lauren thực hiện cho Melania Trump nhận được đánh giá cao về thẩm mỹ.

Bộ váy xanh của Ralph Lauren thi hành cho Melania Trump trong lễ nhậm chức của chồng hôm 20/1 nhận được đánh giá cao về thẩm mỹ.

Trên mạng phường hội Twitter, một vài người địa phương bức xúc khốc liệt với những lời bình luận: "Thật mắc cỡ. Tôi sẽ ném hết đồ của Ralph Lauren tham gia cỗ ván rác", "Hãy tẩy chay Ralph Lauren", "Ralph Lauren thật đáng hổ ngươi khi may váy cho Melania Trump mà không đứng về phía thiếu phụ Mỹ"....

Một vài dị kì giãi tỏ quan điểm ủng hộ một bí quyết khách quan: "Tôi sẽ mua đồ của Ralph Lauren phổ quát hơn và tiếp diễn ủng hộ người đàn ông tài hoa này", "Ralph Lauren, cảm ơn ông vì đã kiến tạo cho Melania Trump.  Bộ váy được truyền tụng ở khắp nơi trên trái đất. Tôi ước gì có thể mặc đồ của ông"...

Bị kêu gọi tẩy chay khi kiến tạo cho Melania Trump, nhưng nhà thiết kế lại thu được sự tán thành với bộ suit trắng mà bà Hillary Clinton mặc tham gia hôm đó. Cả cây trắng của bà Clinton được cho là biểu lộ lập trường phi chính trị.

Bên cạnh có nhị làn sóng giận dữ khác biệt, các nhà phê bình thời trang lại ngợi ca các thiết kế của Ralph Lauren vì đã có tiếp xúc khách quan khi thực hiện y phục cho cả nhị đảng Cộng hòa và Dân chủ.

ralph-lauren-bi-keu-goi-ty-chay-vi-thiet-ke-vay-cho-vo-donald-trump-1

Ralph Lauren bị tẩy chay khi may đồ cho Melania Trump bởi những lời lẽ phân biệt chủng tộc nam nữ, bài bác người láng giêng của Donald Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm ngoái. Nhà kiến tạo người Pháp Sophie Theallet từng tuyên bố: "Là người ủng hộ cho sự đa dạng, hòa bình tư nhân cũng như tôn trọng mọi phong cách sống, tôi sẽ không may, bán đồ hay để bất cứ vật phẩm nào của bản thân mình liên quan đến đệ nhất phu nhân Mỹ lần này. Tôi kêu gọi các đồng nghiệp làm nhân tố gần giống".

Vừa qua, nhà thiết kế Tom Ford nói mỉa trên tờ Elle: "Nếu như Melenia biến thành Đệ nhất cu li nhân Mỹ, tốt nhất bà nên mặc những bộ đồ vừa tiền thôi, được gia công trong nước và phù hợp với phần lớn người dân Mỹ. Còn những thiết kế của hãng tôi đều là hàng nhập khẩu tại Italy, rất đắt tiền. Tôi không nghĩ bà ấy nên mặc những bộ đồ quý phái tương tự, vì nó hoàn toàn khác biệt với cư dân".

Ralph Lauren sinh năm 1939 tại New York trong một gia đình người Do Thái nhập cư. Năm 1967, ông mở đầu thiết kế cà vạt cho con trai với nhãn hàng Polo. 5 năm sau đó, Ralph cho ra đời dòng áo polo kinh điển khiến trong khoảng vải thun, tay cộc, cổ hủ gập cùng hình ảnh đại diện cho môn sport quý tộc ở Anh một thời. Năm 2010, nhà thiết kế được Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy trao huân chương cao siêu của tổ quốc này là "Chevalier de la Legion d'honneur" (tạm dịch: Bắc đẩu bội tinh) vì những góp sức của ông cho lĩnh vực phong cách. Đầu 2015, ông được Forbes bầu chọn lựa là người giàu thứ 155 trên trái đất với số của cải trị giá 8 tỷ USD.


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét