Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Mỹ Linh choáng vì cậu nhỏ nhắn bảy tuổi 'mắc bệnh sân khấu' - VnExpress Giải Trí

Trong tập bốn Biệt tài bé nhỏ, cặp vũ công nhí Ninh Cao Bách (bảy tuổi) và Nguyễn Tú Phương (sáu tuổi) bộc lộ một bài nhảy. Trên nền nhạc nở rộ của ca khúc Party rock anthem, hai nhỏ khoe tài năng khiêu vũ phối thích hợp như nhào lộn, bưng bê... Các động tác thích mắt của đôi thí sinh được dàn giám khảo Mỹ Linh, Trấn Thành, Chi Pu... đánh giá tốt ngợi.

* Video: Màn trình diễn của cặp vũ công nhí

Sau tiết mục, Cao Bách san sẻ cả nhị đã học dancing nhì năm qua, chinh chiến ở phổ quát cuộc thi và đoạt một số giải thưởng. Đôi vũ công nhỏ dại này thường tự biên đạo bài nhảy đầm của mình. "Con có năng khiếu từ nhỏ dại. Mỗi lần cha mẹ bật nhạc là con tự động nhảy đầm. Bi lụy cười lắm", cậu nhỏ nhắn kể.

Cao Bách cho nhân thức khi dancing trên sàn diễn, em rất thích được khán giả cũ rích vũ. "Vì con mắc bệnh sân khấu. Khán giả cứ vỗ tay phổ biến là con máu", thí sinh nhí tiết lộ. Trước san sẻ của cậu bé bỏng, Mỹ Linh ồ lên quá bất ngờ và tức khắc vỗ tay cổ lỗ vũ em trong tiếng cười của người theo dõi.

Trấn Thành nói anh rất thích bí quyết cậu bé xíu tự tin nói chuyện với mọi người. "Con thuộc về sân khấu. Con có thể làm bất kỳ yếu tố gì như nhảy, dẫn chương trình, thậm chí diễn xuất hay ca hát. Miễn là ở trên sàn diễn, con sẽ tỏa sáng", nam diễn viên tạo động lực.

* Video: Mỹ Linh choáng vì thí sinh nhí tự nhận "mắc bệnh sàn diễn"

Đạt số điểm cao nhất trong năm thí sinh dự thi của tập bốn, nhị nhỏ Cao Bách và Tú Phương kiếm được giải thưởng 20 triệu đồng và bước tham gia bán kết.

Tập năm sẽ phát sóng ngày 12/2.

Mai Nhật


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét