Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Dakota Johnson tích cực phô cơ thể trong '50 sắc thái 2' - VnExpress Giải Trí

Fifty Shades Darker công bố trailer thứ ba với đa dạng cảnh quay cận tham gia thể xác nhì diễn viên chính - Dakota Johnson và Jamie Dornan. Đoạn phim bắt đầu bằng phân đoạn cặp người tình đi chơi du thuyền đón năm mới. Trong cảnh cặp anh hùng ấp ủ hôn nhau rồi ngấc lên trời ngắm pháo hoa, máy quay chúc xuống từ trên cao để đưa tham gia hình vòng một của Dakota Johnson. Sau đó, lưu ban ghi hình cận cảnh Jamie Dornan cởi áo của bạn tình phô ra lưng nai lưng của nữ diễn viên. 

* Trailer thứ ba phim "Fifty Shades Darker"

Trong khi, hàng loạt lưu ban quay tả các cảnh gợi dục được biểu lộ. Trong một trích đoạn, Jamie Dornan ngồi trong cầu thang máy giả vờ thắt lại dây giày cho người ấy nhưng thực chất cố tình kích thích nửa kia.

50 Shades Darker là phần hai phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách hồi lễ người thương 2015. Tình tiết mở đầu tham gia đêm lễ tình nhân. Bên cạnh pháo hoa bay đặc sắc, Anastasia Steele thu được một hộp vàng để hàn gắn tình cảm từ Christian Grey. Ở phần trước, phim chấm dứt vào lúc Anastasia rời bỏ Christian vì thấy cả nhì không hợp nhau.

Giờ đây, cô quay quay về với anh để thí điểm những trò mới như tham gia các tiệc bịt mắt dancing. Một đêm, Anastasia giật thột tỉnh giấc giấc vì thấy một bóng ma trong phòng. Cô nỗ lực kéo anh ra khỏi vũng lầy của thói nghiện tình dục thất thường để rồi chạm trán với một mối quan hệ cũ phổ thông hiềm khích của anh.

dakota-johnson-tich-cuc-pho-co-the-trong-50-sac-thai-2

"50 sắc thái 2" triệt để phô cơ thể diễn viên.

Tác phẩm mới mang màu sắc ma mị và giật gân hơn phần đầu. Phần mới vẫn do nhà văn E. L. James viết kịch bạn dạng. Đạo diễn 63 tuổi - James Foley - thi hành thành quả. Minh tinh Kim Basinger góp mặt với một vai phụ quan trọng. Taylor Swift và Zayn Malik hát nhạc nền là ca khúc I Don’t Wanna Live Forever.

Hồi đầu 2015, phim 17+ của nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson thu về 571 triệu USD nhưng bị người theo dõi và giới chuyên ngành chê bai kịch liệt. Nhờ phim ăn khách, hãng Universal quyết định làm cho tiếp nhị phần. Sau Fifty Shades Darker này là Fifty Shades Freed dự kiến công bố năm 2018.

Fifty Shades Darker dự định ra rạp tham gia ngày 10/2, đúng dịp Lễ người yêu năm nay.


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét