Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Những bất thần và tiếc nuối lớn nhất giải Quả Cầu Vàng 2017 - VnExpress Giải Trí

Isabelle Huppert thắng giải "Nữ diễn viên chính tuyệt vời"

nhung-bat-ngo-va-tiec-nuoi-lon-nhat-giai-qua-cau-vang-2017

Bước lên bục kiếm được giải, mỹ nhân Pháp còn chưa hết bất thần khi được vinh danh nhờ hero người thanh nữ được tấn công thức bản năng trong phim Elle. "Tôi quá xúc động và không nhân thức nói gì", Isabelle Huppert giãi tỏ. Bên cạnh đó, giới phê bình cho rằng kỹ năng của Natalie Portman bị ngó lơ khi cô trượt giải này dù ấn tượng trong vai Đệ nhất phu nhân nước Mỹ ở phim Jackie.

* Video: Isabelle Huppert nghẹn lời trên sàn diễn Quả Cầu Tiến thưởng 2017

"La La Land" thắng đậm hơn kỳ vọng

nhung-bat-ngo-va-tiec-nuoi-lon-nhat-giai-qua-cau-vang-2017-1

Lúc đầu, tác phẩm nhạc kịch của đạo diễn Damien Chazelle được dự đoán thắng khoảng năm hoặc sáu giải. Bất ngờ, phim gom về bảy giải thưởng trong số bảy đề cử được nêu tên, lập kỷ lục là phim đạt rộng rãi giải thưởng nhất trong 74 mùa giải thường niên.

Phim thắng lợi ở hạng mục "Phim hài - nhạc kịch hay nhất", "Đạo diễn hoàn hảo", "Kịch phiên bản gốc hay nhất", "Nam diễn viên chính phim hài-nhạc kịch hoàn hảo" (Ryan Gosling), "Nữ diễn viên chính phim hài-nhạc kịch xuất sắc" (Emma Stone), "Nhạc nền lý tưởng" và "Ca khúc trong phim hay nhất" bỏ ra cho City of Stars.

Tom Hiddleston là "Nam diễn viên chính phim truyền hình ngắn tập xuất sắc"

nhung-bat-ngo-va-tiec-nuoi-lon-nhat-giai-qua-cau-vang-2017-2

The Night Manager gây sững sờ khi thắng ba giải Quả Cầu Tiến thưởng năm nay. Đặc biệt, a ma tơ Tom Hiddleston được vinh danh ở hạng mục "Nam diễn viên chính phim truyền hình ngắn tập" làm giới chuyên môn bàn tán.

Cây viết Ellen Killoran của Forbes nghĩ rằng bạn trai cũ Taylor Swift không diễn hay bằng a ma tơ Riz Ahmed và John Turtorro của series ăn khách The Night Of. Ngôi sao Kong: Skull Island cũng không lý tưởng bằng người tìm việc Courtney B. Vance của loạt phim The People vs O.J. Simpson. Trước đó, Courtney B. Vance là người được giới phê bình phản hồi cam đoan thắng giải này.

* Đoạn ghi hình: Tom Hiddleston phát biểu khi kiếm được giải Quả Cầu Tiến thưởng

Aaron Taylor-Johnson thắng "Nam diễn viên phụ hoàn hảo"

nhung-bat-ngo-va-tiec-nuoi-lon-nhat-giai-qua-cau-vang-2017-3

Tới sát giờ lễ trao giải, người mến mộ và giới phê bình còn phản hồi nam diễn viên Mahershala Ali sẽ thắng hạng mục "Nam diễn viên phụ tuyệt vời" cho vai diễn trong phim điện ảnh Moonlight. Cuối cùng, người được xướng tên lại là Aaron Taylor-Johnson với vai diễn gã lang thang lỗi lầm thịt người trong Nocturnal Animals. Trước đây, diễn xuất của Mahershala Ali trong phim đồng tính da màu được nhiều người ca ngợi ngợi hơn của Aaron Taylor-Johnson.

Chồng cũ Angelina Jolie vượt mặt Rami Malek

nhung-bat-ngo-va-tiec-nuoi-lon-nhat-giai-qua-cau-vang-2017-4

A ma tơ Billy Bob Thornton gây bất ngờ khi tấn công bại kẻ địch tiềm năng nhất - tài tử Rami Malek của series Robot - để biến thành "Nam diễn viên chính xuất sắc trong loạt truyền hình tâm lý". Anh nhận giải thưởng cho vai một trạng sư đang sống cuộc thế xuống dốc bỗng nhiên nhận thêm vụ án gây gian truân. Bên cạnh đó, Rami Malek - được người hâm mộ thích thú vì diễn vai hacker lạ đời Elliot Alderson trong series về công nghệ đỉnh cao năm qua - lại bị tấn công trượt giải.

Thandie Newton trượt giải thưởng cho vai diễn trong "Westworld"

Từ khi lên sóng, hero robot tú bà sắc sảo trong Westworld của Thandie Newton được khán giả và giới phê bình đánh giá tốt ngợi hăng hái. Cô cũng là ứng cử viên được đặt cược phổ quát nhất cho giải thưởng "Nữ diễn viên phụ lý tưởng" trong series truyền hình ngắn tập. Dù thế, người đẹp da màu trượt tượng tiến thưởng Golden Globe Awards về tay Olivia Colman của phim The Night Manager. Cây bút Geoff Berkshire và Jenelle Riley của tờ Variety đánh giá Thandie Newton trượt giải một phần vì Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood có truyền thống ngó lơ phim giật gân viễn tưởng.

Danh sách giải Quả Cầu Tiến thưởng 2017


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét