Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Justin Bieber tố Selena Gomez cặp bồ khi cả nhị hẹn hò - VnExpress Giải Trí

Cuộc chiến giữa Justin Bieber và bạn gái cũ - Selena Gomez - trên mạng xã hội ngày một bít tất tay. Nam ca sĩ nổi nóng khi Selena Gomez có ý mai mỉa anh nhăng nhít và khuyên anh hạn chế giễu post ảnh bạn gái mới Sofia Richie để trâm dịu người ngưỡng mộ.

justin-bieber-to-selena-gomez-ngoai-tinh-khi-ca-hai-hen-ho

Justin Bieber tố Selena Gomez từng "qua lại" với Zayn Malik (phải).

Selena Gomez viết: "Thật nực cười khi một người nhiều lần lừa dối lại chỉ tay hướng dẫn người khác phải biết dung thứ và ủng hộ, bảo sao người ngưỡng mộ không nổi điên. Đáng bi ai".

Nam ca sĩ 22 tuổi gấp rút đáp trả. Trên Instagram, Justin Bieber phân bua: "Tôi đã lừa dối? Ôi, chắc tôi quên chuyện của em với Zayn?".

justin-bieber-to-selena-gomez-ngoai-tinh-khi-ca-hai-hen-ho-1

Justin Bieber gây tranh luận khi hẹn hò người mẫu 17 tuổi - Sofia Richie.

Hồi tháng 1, Selena Gomez từng giải đáp về việc hứa hẹn hò Zayn Malik - thành viên nhóm nhạc One Direction - trên tờ InStyle nước Anh. Cô bóng gió rằng ví như được mời đi chơi, cô chuẩn bị chấp thuận.

Justin Bieber và Selena Gomez chia tay năm 2014 và xong xuôi theo dõi nhau trên Instagram. Hồi 04 tuần 6, họ nối lại quan hệ trên mạng phường hội. Kể trong khoảng khi chia tay Selena Gomez, Justin Bieber hứa hò phổ quát người đẹp nhưng phần đông chỉ thoảng qua.

>> Đọc thêm:

Bên trong biệt thự nghỉ ngơi 26 triệu USD Justin Bieber thuê

Justin Bieber khỏa thân đi chơi cùng người đẹp Australia

Selena Gomez khuyên Justin Bieber ngừng post ảnh người yêu mới


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét