Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Lê Thị Dần - kĩ năng hài trưởng thành từ văn nghệ công chúng - VnExpress Giải Trí

Lê Thị Dần sinh năm 1977, tới trong khoảng một thị xã vùng sâu của tỉnh giấc Thanh Hóa. Vì yêu mến Trấn Thành, Việt Hương và những chương trình tấu hài, chị bán vài gia súc, gia cầm trong nhà để có tiền tham gia TP HCM thi Thách thức danh hài mùa nhị.

Sự hồn nhiên, khả năng giả giọng vùng miền cùng cách tạo cảnh huống vui nhộn làm cho Lê Thị Dần liên tục giành thắng lợi ở bốn vòng thi, biến thành thí sinh trước tiên đoạt 100 triệu đồng mùa thứ nhì. Giám khảo Trấn Thành, sau khi vái lạy, đã dành cụm từ "ngôi sao vi diệu" để nói về kĩ năng của thí sinh.

le-thi-dan-tai-nang-hai-truong-thanh-tu-van-nghe-quan-chung

Hình ảnh chị Lê Thị Dần trên sân khấu "Thách thức danh hài". 

Rời Thử thách danh hài, thí sinh nhập cuộc Trường đấu truyện cười - một sân khấu chọn lựa, tập huấn diễn viên hài trong khoảng thí sinh không chuyên. Chị Dần được huấn luyện viên Trấn Thành chọn lựa tham gia đội, tập luyện cùng các thí sinh trẻ tuổi.

Sau khi trở nên nhiều người biết đến, Lê Thị Dần kiếm được nhiều lời mời thao diễn nhưng chị gần như khước từ vì không bố trí được thời điểm cũng như e sợ chuyện bị lừa cát-xê. Hiện chị siêng năng tập tành để hoạt động như một diễn viên hài chuyên nghiệp. Thí sinh tâm can ở địa phương chị là hạt nhân của phong trào văn nghệ dân chúng. Những tiểu phẩm trên sân khấu Thách thức danh hài đều khởi hành trong khoảng câu chuyện có thật của đồng bào dân tộc thiểu số nơi chị sinh sống. Khi diễn cho bà con ở quê, người theo dõi cười sảng khoái và ủng hộ chị hết mình. 

* Video: Các tiết mục rực rỡ của Lê Thị Dần trong "Thách thức danh hài" 

Châu Mỹ


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét