Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Mỹ Tâm mời chàng thanh niên khiếm thị hát lề các con phố nhập cuộc liveshow - VnExpress Giải Trí

Đêm nhạc được Mỹ Tâm đơn vị nhân sinh nhật lần thứ 37 của cô. Trên sàn diễn, trong khi đang hỏi khán giả muốn bản thân mình hát ca khúc gì, Mỹ Tâm ngẫu hứng cất lên những câu trước tiên của bài Sầu tím thiệp hồng. Ngay sau đó, giọng ca của Đức Mạnh - chàng trai khiếm thị từng được Mỹ Tâm trợ giúp trong đêm Giáng sinh - cất lên làm cho người ngưỡng mộ bất ngờ, vỗ tay không ngớt. Bộ đôi tung hứng ăn ý trong giai điệu Bolero.

* Video: Mỹ Tâm song ca "Sầu tím thiệp hồng" cùng chàng thanh niên khiếm thị

Khi ca khúc hoàn thành, Mỹ Tâm chia sớt nguyên nhân cô mời Đức Mạnh làm khách mời khác lạ trong liveshow lần này. "Họa mi tóc nâu" cho nhân thức cô hy vọng chàng thanh niên được một lần đứng trên sàn diễn thực sự.

Đức Mạnh sau đó cùng Mỹ Tâm thổi nến, mừng ca sĩ bước sang tuổi 37 vào 16/1.

* Video: Mỹ Tâm san sớt về Đức Mạnh và thổi nến mừng sinh nhật

Trước đó, trên phố đi về sau một đêm diễn tại Hà Nội hôm 24/12, Mỹ Tâm bắt chạm chán sân khấu của những nạn nhân chất độc da cam bên lề tuyến đường. Thấy vắng khán giả, cô kêu người bạn đồng hành quay xe trở lại để ủng hộ. Nữ ca sĩ sau đó lên sàn diễn song ca cùng chàng thanh niên khiếm thị Đức Mạnh ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Hành động của cô khiến cho phổ quát người cảm động và khâm phục.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét