Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Phim 'Cô gái tới từ bữa qua' tung teaser gợi nhớ tuổi học sinh - VnExpress Giải Trí

Cô gái đến trong khoảng bữa qua là dự án mới của Phan Gia Nhật Linh - đạo diễn bộ phim ăn khách Em là bà nội của anh. Trong đoạn ghi hình dài gần một phút trưng bày những hình ảnh đầu tiên, phim gợi nhớ những tên truyện nổi tiếng của nhà văn gốc Quảng Nam như Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Mắt biếc, Ngồi khóc trên cây, Những chàng trai xấu tính, Bàn có năm chỗ ngồi...

* Teaser "Cô gái tới trong khoảng bữa qua"

Trong số đó, Cô gái tới trong khoảng hôm qua nổi lên như một mẩu truyện học trò dung dị, thân cận với những kỷ niệm bi lụy vui thời "nhất quỷ hai ma". Miu Lê hiện ra trong tạo dáng nữ sinh mặc áo dài trắng cùng nụ cười dịu dàng giữa sân trường. Ngô Kiến Huy đóng vai nam chính, một cậu học sinh si mê tình, tương tư cô bạn học lanh lợi tên Việt An. Teaser cũng gợi lại đa dạng cảm xúc cho nửa kia nhạc Việt thập niên 1990 với ca khúc Tình thôi xót xa - phiên bản hit đình đám một thời của Lam Trường.

miu-le-khoc-trong-phim-hoc-duong-chuyen-the-truyen-nguyen-nhat-anh

Teaser trước tiên trình bày tạo dáng nhân vật nữ chính của Miu Lê. Người đẹp "Em là bà nội của anh" hiện ra trong vai một nữ sinh tiền trung học.

Theo đạo diễn, Cô gái tới từ hôm qua không thuần tuý là một phim tình cảm lãng mạn về học sinh, mà còn có phổ biến phân đoạn mang chất giả tưởng. Phim tập trung dàn diễn viên như Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh, Lan Phương, Tú Vi, Văn Anh... cùng nhì ca sĩ nổi tiếng thập niên 1990 là Ngọc Linh và Thủy Tiên. Phần âm nhạc do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đảm đang. Phim bấm máy trong khoảng tháng 8/2016, dự kiến ra rạp vào hè 2017.

Cô gái đến từ hôm qua là một trong những truyện dài của Nguyễn Nhật Ánh được phổ quát người yêu mến. Sách bán được hơn 200.000 phiên bản trong khoảng năm 1990 đến nay và được Đại học Moscow biên soạn xuất phiên bản 2012, biến thành giáo trình giảng dạy tiếng Việt ở các đại học tại Liên Bang Nga. Đây là công trình thứ nhị của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành phim điện ảnh sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Ngô Kiến Huy vào vai cậu học trò si tình. Ảnh: ĐPCC.

Ngô Kiến Huy vào vai cậu học trò si mê tình. Ảnh: ĐPCC.

Tác phẩm kể về mối tình thơ ngây tuổi học trò với nhì anh hùng chính là Anh Thư và Tiểu Li (Việt An lúc gầy). Nhà văn từng cho biết ông hoảng sợ khi truyện được chuyển thể thành phim vì các cụ thể quay quanh hero nam chính gợi rộng rãi kỷ niệm của ông thời đi học.

* Ảnh: Cảnh lãng mạn trong phim "Cô gái tới từ hôm qua"

Mai Nhật


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét