Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Mỹ Tâm xúc động trước tình cảm của fan 75 tuổi - VnExpress Giải Trí

Chủ nhật, 15/1/2017 | 11:52 GMT+7

|

Chủ nhật, 15/1/2017 | 11:52 GMT+7

Thấy người hâm mộ lớn tuổi lặn lội trục đường xa đến ủng hộ bản thân mình trong đêm nhạc, nữ ca sĩ tặng tiến thưởng và mời nữ người theo dõi lên hát cùng.

Tối 14/1, Mỹ Tâm doanh nghiệp đêm nhạc trưng bày DVD liveshow Ô cửa màu xanh tại một phòng trà ở trung tâm TP HCM. Hơn 600 người ái mộ lấp đầy khán phòng khoảng một tiếng trước khi Họa mi tóc nâu lên sàn diễn. 

Giọng ca Như một giấc mơ cho biết đây là buổi diễn mang tính riêng tây nên cô quyết định đơn vị tại không gian vừa đủ để tạo sự ấm cúng.

Nữ ca sĩ thao diễn hơn 20 ca khúc, phần lớn là công trình nằm trong show mừng sinh nhật đầu năm 2016 như Ước gì, Ái tình chưa nói, Nhé anh, Đôi cánh ái tình, Chuyện như chưa khởi đầu, Giọt nắng bên thềm, Yêu xa, Như một giấc mơ...

Mỹ Tâm khoe vũ đạo trong những tiết mục nhộn nhịp như Hãy về với nhau, Thứ tha, Trắng đen, Anh thì không.

Mỹ Tâm xuống hàng ghế người theo dõi để giao lưu. Khi nghe tin một người mến mộ 75 tuổi đi trong khoảng Nha Trang tới TP HCM để ủng hộ bản thân, giọng ca Đà Nẵng đến hỏi thăm, tặng bà một món vàng và mời lên hát phổ biến. Người ái mộ này cho biết bà thích Mỹ Tâm sau khi nghe ca khúc Làng tôi trong một chương trình văn nghệ phổ biến năm về trước.

Trong đêm nhạc 14/1, Mỹ Tâm bất ngờ được những người bạn thân thiết gồm nhạc sĩ Lê Quang quẻ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng... tổ chức sinh nhật sớm ngay trên sân khấu. Cô cũng xúc động khi diễn viên Gia Bảo tới xem và tặng hoa bản thân.

Nữ ca sĩ sẽ bước sang tuổi 36 vào 16/1.

Sau đêm nhạc 14/1 tại TP HCM, Mỹ Tâm sẽ mang chương trình ra Hà Nội tham gia tối 15/1.

Chiều 15/1, nữ ca sĩ cũng tổ chức buổi ký tặng đĩa cho fan Thủ đô tại vị trí tổ chức đêm nhạc.

Ảnh: Thắng Đặng

Kiên Trinh  |  

Tìm hiểu:

Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét