Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

'Ông trùm' của Lee Byung Hun là hiện tượng phòng vé Hàn - VnExpress Giải Trí

Korea Times đưa tin Master thu về 48,4 triệu đô la ở phòng vé Hàn Quốc sau nửa 04 tuần chiếu rạp trong khoảng hôm 21/12. Trong tuần công bố đúng thời điểm Giáng sinh, phim đứng đầu bảng xếp hạng thu nhập trong nước khi hút hơn 2,2 triệu lượt người xem. Sau năm ngày chiếu trước tiên, công trình bán ra ba triệu lượt vé và biến thành một trong số ít phim Hàn cán mốc 20,5 triệu đô la Mỹ tiền bán vé nhanh nhất. 

ong-trum-cua-lee-byung-hun-la-hien-tuong-phong-ve-han

Lee Byung Hun nhập vai phản diện trong phim mới.

Thành quả dài 143 phút được đánh giá ăn khách nhờ tập hợp dàn diễn viên nổi tiếng gồm Lee Byung Hun, Kang Dong Won, Kim Woo Bin và Oh Dal Su. Dường như đó, giới phê bình đánh giá chất lượng thành quả ở mức khá và tốt. Tờ New York Times chắc chắn Master đáng xem nhưng chưa đủ kinh điển để đi vào lịch sử như loạt phim về James Bond. Còn tờ The Hollywood Reporter cho rằng nửa sau câu chuyện hấp dẫn nhờ dồn nén phổ biến pha kịch tính và rượt đuổi lấy bối cảnh khác lạ ở Philippines.

Trong Master, Lee Byung Hun đóng vai một gã lừa đảo có địa chỉ mật thiết với giới chính trị Hàn. Bị phố hội xem là ông trùm xấu xa nhưng trong mắt những người ủng hộ, nhà sáng lập và chủ tịch tổ chức One Network – Jin Hyun Pil (Lee Byung Hun)  lại là một đấng cứu thế kiêm nhà hảo tâm hào phóng. 

ong-trum-cua-lee-byung-hun-la-hien-tuong-phong-ve-han-1

"Master" có đa dạng bối cảnh ở Philippines.

Đội trưởng Đội Cảnh sát Vốn đầu tư Kim Jae Myung (Gang Dong Won) và bằng hữu của anh theo dấu Jin từ lâu. Sau khi nhận thấy tổ chức của Jin được cung cấp bởi hào kiệt công nghệ thông tin Park Jang Gun (Kim Woo Bin), đội ngũ cảnh sát sắm cách tóm cổ hủ hết các con phố dây tội nhân xuyên tổ quốc.

Đây là phim mới của đạo diễn Cho Ui Seok (từng làm Make It BigCold Eyes). Tác phẩm ghi hình trong nhì tháng hồi giữa 2016 ở Hàn Quốc và Philippines. 

Master (Ông trùm) dự định tới rạp Việt tham gia 17/2 sau khi công chiếu ở 31 đất nước và vùng lãnh thổ.

* Trailer phim "Master"


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét