Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Lân Nhã quay về ca hát sau 2 năm vắng bóng - VnExpress Giải Trí

Sau MV Vệt nắng năm 2012, Lân Nhã tiếp diễn hợp tác với nhạc sĩ Phạm Hải Âu trong video mới mang tên Quay lại như phút đầu. Bài hát vẫn theo dòng nhạc R&B đặc biệt mà anh đeo đuổi.

Khi thu âm ca khúc này, nam ca sĩ gặp gỡ gian nan trong việc bộc lộ một đoạn rap. Tới khi quay hình, công tác cũng không mấy suôn sẻ vì những cơn mưa hốt nhiên. Anh chia sớt: "Đây có thể xem là thử thách để tôi biểu lộ nỗ lực hơn với ca hát. MV cũng là lời chuộc tội với người theo dõi vì những lơ là trong tương lai của bản thân trong 2 năm qua".

10807872-10152348463222434-134-8068-9323

Lân Nhã ra MV mới để chuộc tội "lơ là" với khán giả.

Bài hát là câu chuyện về nhị người từng rất yêu nhưng vì phổ biến nguyên do chẳng thể ở bên nhau. Trong một chiều mưa, chàng thanh niên quyết định gặp mặt lại cô gái một lần với hy vọng níu giữ lại tình cảm. Đến khi chạm mặt nhau, chẳng ai có thể nói với kẻ thù một lời, chỉ nhìn nhau và thầm nắm bắt rằng trái tim họ đã không còn thuộc về nhau. Ca khúc gửi gắm thông điệp, mỗi người hãy nhân thức trân trọng những gì quý giá, chiều chuộng bên cạnh bản thân mình để không phải ân hận nuối tiếc khi nhận ra chính mình đã tiến công mất phần lớn

MV Quay lại như phút đầu sẽ được trình bày tham gia ngày 24/11. Sau single và video lần này, nam ca sĩ sẽ thi hành album đơn đầu tay.

Lân Nhã được khán giả nhớ đến khi lọt tham gia top 4 Vietnam Idol 2010. Sau khi rời cuộc thi, anh nhập cuộc nhóm nhạc 4U cùng các thành viên Ngọc Trai, Xuân Lân và Anh Tuấn. Nhóm 4U đã trình bày MV Tình 2000 và biểu hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang đãng Dũng. Năm 2012, nam ca sĩ chuyển sang đóng phim truyền hình và tung ra MV Việt nắng. Cách đây không lâu, Lân Nhã tiếp tục tham gia dự án phim truyền hình Bếp hát đồng thời biểu hiện phổ biến ca khúc trong phim.

Teaser MV 'Quay lại như phút đầu'

Đức Trí


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét