Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Hoàng Hải kể chuyện làm cho váy 5.000 đô la Mỹ cho Hoa hậu Hoàn vũ Pháp - VnExpress Giải Trí

Tại bán kết Miss Universe 2016 chiều 26/1 tại Manila, Philippines, Hoa hậu Hoàn vũ Pháp 2016 Iris Mittenaere mặc váy đuôi cá lộng lẫy của nhà kiến tạo Hoàng Hải để thi trang phục dạ hội. Bộ váy được chấp hành riêng cho người đẹp sinh năm 1993, có giá lên đến 5.000 đô la Mỹ (khoảng 113 triệu đồng) và được đính kết pha lê Swarovski thủ công. 

Mua bán với VnExpress, nhà kiến tạo Hoàng Hải cho nhân thức toàn cục nguyên liệu khiến nên bộ váy đều được nhập cảng trong khoảng Italy. Đây là một trong bốn bộ váy được Hoa hậu Hoàn vũ Pháp 2016 chọn lựa dự thi. Toàn bộ y phục này được 20 thợ tay chân chấp hành liên tục trong một tháng. Trong đó, bộ váy dạ hội được đầu cơ lớn nhất có tầm giá đóng gói lên tới 10.000 đô la (hơn 225 triệu đồng).

"04 tuần sáu năm ngoái, tôi có sang Pháp để gặp ban tổ chức cuộc tranh tài Hoa hậu Pháp 2017 cũng như mang đồ cho các người đẹp ở đó mặc thử. Khi nhìn thấy các bộ váy, êkíp quốc tế tức khắc ngỏ lời xin tôi cho Iris Mittenaere được thử đồ. Hài lòng với item, họ mời tôi khiến cho váy dạ hội cho cô ấy đi thi Miss Universe", Hoàng Hải kể.

hinh-thay-1-trong-bai-hoang-hai-again

Hoa hậu Hoàn cầu Pháp Iris Mittenaere khoe dáng trong với váy dạ hội của Hoàng Hải trong cuộc thi Miss Universe 2016. Ảnh: Missosology.

Đến đầu bốn tuần 11, êkíp tại Pháp liên lạc với Hoàng Hải để đòi hỏi xem các phiên bản mẫu cũng như tiến độ hoàn thiện trang phục.

Nhà thiết kế cho biết: "Lúc ấy, tôi thấy sức ép tăng gấp rộng rãi lần. Bởi việc làm y phục cho một thây mặt của cường quốc cá tính như Pháp không đơn giản. Chưa kể hàng loạt hãng cao cấp của quốc tế như Elie Saab, Zuhair Murad... sẵn sàng dancing vào tài trợ bất cứ lúc nào nên để vượt mặt họ cũng chẳng mấy dễ dàng. Tôi không còn cách thức nào khác là phải thuyết phục họ chờ mình. Các item phải đính kết tay chân kĩ càng. Vốn là người cầu toàn, tôi không thể đưa họ xem một bản mẫu không hoàn chỉnh được".

hoang-hai-toi-vuot-elise-saab-de-lam-vay-cho-hoa-hau-hoan-vu-phap-1

Hoàng Hải là nhà kiến tạo váy dạ hội quen thuộc cho phổ thông người đẹp, ca sĩ Việt như Kim Tuyến, Thu Phương, Nguyễn Thị Huyền hay Kỳ Duyên.

Hoàng Hải tâm tư anh thấy gánh nặng đè lên vai rõ ràng nhất khi có lần, êkíp bên Pháp hỏi liệu anh có kết thúc trang phục đúng hứa. Đến 04 tuần 12, trước khi khởi hành sang Pháp, Hoàng Hải cùng các đồng sự cũng chấm dứt mọi sản phẩm cho người đẹp Iris Mittenaere.

"Các bên của Pháp rất giữ lời hẹn. Họ không nhận lời bất kỳ nhà kiến tạo nào khác. Khi tôi mang váy tới cho Iris thử, cô ấy đã thốt lên với mẹ một câu đại ý rằng: 'Cả đời con chưa bao giờ mặc bộ váy nào lộng lẫy tới vậy'. Cũng phải nói là tôi may mắn. Ngoài sự tín nhiệm của êkíp bên Pháp, tôi còn thấy bản thân mình may mắn vì Iris Mittenaere có số đo hình thể quá chuẩn", anh nói thêm.

anh-hoang-hai-thay-hinh-1-va-hinh-3-trong-bai-1

Bộ váy của Iris Mittenaere có giá tiền đóng hộp lên đến hơn 113 triệu đồng.

Sinh năm 1993, cao 1,72 m, Iris Mittenaere đang là sinh viên năm thứ năm chuyên lĩnh vực nha khoa tại Đại học Lille II. Cô được bình chọn cao bởi khuôn mặt sáng và vóc dáng của một người mẫu.

Phổ biến kết Miss Universe 2016 sẽ diễn ra vào 8h ngày 30/1 (giờ địa phương).


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét