Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Ngọc Trinh đấu giá được gần 19 tỷ đồng siêu sim khiến trong khoảng thiện - VnExpress Giải Trí

Buổi đấu giá sim số với mục đích trong khoảng thiện do Ngọc Trinh công ty quy tụ khoảng 70 người trong giới thương lái và những người bạn thân mật của cô. Người thắng đấu giá số máy tính bảng này là một nữ thương buôn luống tuổi, với số tiền 18.688.000.000 đồng. 

ngoc-trinh-dau-gia-duoc-19-ty-dong-sieu-sim-lam-tu-thien

Ngọc Trinh (phải) bên người thắng đấu giá (giữa).

Người thành công bắt buộc giữ rất dị danh tính và đeo mặt nạ khi lên nhận tấm séc Biểu tượng do Ngọc Trinh trao tặng. Sau khi trao sim, Ngọc Trinh cũng lên tiếng món tiến thưởng lưu niệm cô dành cho người thắng lợi là một chiếc máy tính bảng hạng sang, có giá thấp nhất trong khoảng 100 triệu tiền việt tới hàng tỷ đồng, dòng bỏ ra cho giới thượng lưu

ngoc-trinh-dau-gia-duoc-gan-19-ty-dong-sieu-sim-lam-tu-thien-1

Anh Thông (trái) là người bạn của Ngọc Trinh nânng mức giá chiếc sim trong khoảng 17 tỷ lên 18,1 tỷ đồng nhưng sau cuối về nhì trong buổi đấu giá.

Ngọc Trinh san sớt cô sẽ trích một phần số tiền đấu giá sim cho người dân các tỉnh miền Trung vừa chạm mặt thiên tai, còn lại sẽ gửi tham gia các hoạt động trong khoảng thiện khác. Điều tài chính cũng như khai triển các chuyến đi trong khoảng thiện sẽ được cô giao cho cho diễn viên Chi Bảo và quỹ Nắm bắt về trái tim của anh. Trước đó, Ngọc Trinh hy vọng thu về trên 20 tỷ đồng trong buổi đấu giá.


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét