Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Tiêu Châu Như Quỳnh hát về nỗi lòng người xa quê - VnExpress Giải Trí

Trong sản phẩm âm nhạc mới, Tiêu Châu Như Quỳnh hóa thân thành cô gái ở một vùng quê. Lớn lên nhờ những bữa cơm nước nơi quê nhà, trong vòng tay bao bọc của cha mẹ, tới khi trưởng thành, cô bước tham gia cuộc sống nơi xã thị. Một ngày, giữa những bộn bề, lo toan của cuộc sống, cô gái dần nhận thức hơn về tình cảm mái nhà. Cô muốn được đi về với người thân.

tieu-chau-nhu-quynh-hat-ve-noi-long-nguoi-xa-que

Một cảnh diễn xuất của Tiêu Châu Như Quỳnh trong MV.

"Tôi từng có lúc quên lãng gia đình vì mải mê với công việc và tiêu chí tư nhân. Khi dừng lại, tôi mới trông thấy trị giá chủ chốt trong đời sống của một loài người vẫn là tình thân. Dù đi đâu, một ngày nào đó, ta cũng phải trở về với thân phụ mẹ, với quê hương từng nuôi dưỡng mình lớn khôn. Tôi mong Tết này khách hàng nào cũng được về bên mái ấm, quây quần bên nồi bánh bác ba nấu, ngồi kế mẹ sẵn sàng mâm cơm cúng ông bà", Tiêu Châu Như Quỳnh tâm tình.

Mơ ước ngày đi về được đạo diễn Lê Hoàng Phương chăm sóc trong từng bối cảnh và chi tiết câu chuyện. Cảnh cô học sinh có điều kiện kinh tế eo hẹp sắm hoa tặng người mẹ đã tạ thế gây xúc động. MV được Tiêu Châu Như Quỳnh cùng êkíp chấp hành trong nhì ngày tại vùng ven TP HCM và hoàn thành hậu kỳ trong gần ba tuần.

Hình như mắt MV, Tiêu Châu Như Quỳnh gần đây nhập cuộc hoạt động hỗ trợ học sinh có năng lực tài chính thấp tại TP HCM về quê ăn Tết. Sau Tết Nguyên đán, cô sẽ sang Mỹ lưu diễn trong nhị tháng.


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét