Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh sẽ giao lưu người theo dõi ở Mỹ - VnExpress Giải Trí

Tỷ phú gốc Việt cho biết ông rất vui khi chuyện tình với Ngọc Trinh được khán giả trong và ngoài nước biết đến, gửi lời chúc phúc. Để đáp lại tình cảm ấy, ông công ty đêm giao lưu mang tên Tạ tình nhằm gặp, giao lưu cùng dân chúng.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh ở Thượng Hải.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh ở Thượng Hải, China.

Tại chương trình, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều sẽ dành thời điểm chụp ảnh, nói chuyện với người theo dõi tham gia đầu tiệc. Sau đó, mọi người cùng thưởng thức phần thuyết trình ca nhạc với sự nhập cuộc của gần 20 ca sĩ, trong đó dự định có những tên tuổi như Hương Lan, Khánh Hà, Thanh Hà, Ý Lan...

Tỷ phú đã tuyển chọn 27 tình khúc của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ để ca sĩ thuyết trình. Qua các nhạc phẩm, ông muốn thanh minh tình yêu với Ngọc Trinh trước người theo dõi. "Đây là mối tình gây sôi nổi, chông gai và bị phổ biến búa rìu dư luận nhất trong năm 2016", ông Hoàng Kiều tự kiếm được xét.

Ban công ty không bán vé chương trình mà dành tặng món vàng này cho những thành viên trong câu lạc bộ do tỷ phú Hoàng Kiều kiến tạo. Dự định, trong bốn tuần 3, Ngọc Trinh thay mặt bạn trai công ty một chương trình trong khoảng thiện tại vietnam.


Xem nhiều hơn: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét