Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Ái tình 16 năm của Thu Thủy và chồng đại gia trước ly hôn - VnExpress Giải Trí

Đầu năm 2014, Thu Thủy chính thức công khai hình ảnh bạn trai lên mạng xã hội. Khoảnh khắc đặc biệt này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả

Đầu năm 2014, Thu Thủy công khai bạn trai trên mạng phố hội với bức chụp cả nhị mặc đồ đôi, dạo thị trấn bằng xe máy. Anh tên Huỳnh Nhất Phương, sinh năm 1984 và là một thương nhân thành đạt, nổi tiếng với sở thích chơi xế hộp. Họ yêu nhau khi Thu Thủy mới 18 tuổi, vẫn còn học cấp ba. 

Từ khi công khai, bạn trai luôn xuất hiện và chăm sóc Thu Thủy trong mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt khi cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ, anh luôn sát cánh, động viên.

Trong khoảng khi công khai, bạn trai nhiều lần hình thành bên Thu Thủy, nhất là khi cô tham gia "Bước khiêu vũ hoàn cầu" 2014. 

tinh-yeu-16-nam-cua-thu-thuy-va-chong-dai-gia-truoc-ly-hon-2

Thậm chí, bạn trai còn xuất hiện với những hình ảnh vô cùng tình tứ, ngọt ngào trong một MV của giọng ca Kẹo ngọt.

Bạn trai còn nhập cuộc một MV của Thu Thủy. 

Chuyện tình của cả hai cập bến bằng một đám cưới lãng mạn do chồng Thu Thủy tự tay chuẩn bị để gây bất ngờ cho vợ.

04 tuần 10/2014, cả nhị bí mật kết duyên với tiệc cưới ngoài trời. Cô cho biết chồng đã tự tay sẵn sàng phần nhiều để gây bất thần cho bà xã. Đám cưới gây lưu ý với dàn oto, motor phân khối lớn của hội bạn thân chú rể. 

Tối qua (10/6), cặp đôi lại một lần nữa gây chú ý khi giọng ca Candy được chồng tháp tùng bằng xế hộp trắng sang trọng, trị giá hơn 5 tỷ đồng tại Việt Nam. Dù xuất hiện cùng vợ, nhưng chồng Thu Thuỷ lại khá ngại ngùng trước đám đông. Thay vì di chuyển vào khu vực sân khấu xem vợ biểu diễn và giao lưu cùng khán giả, anh chỉ lặng lẽ ngồi trong xe suốt buổi diễn nhằm né mọi ống kính hướng về mình.

Sau kết hôn, thỉnh thoảng, Thu Thủy được chồng đưa đón đi diễn. Đương nhiên, anh thường âm thầm ngồi trong xe cho tới khi cung phi ra nhằm hạn chế các ống kính. 

Nữ ca sỹ sinh năm 1984 chia sẻ về chồng: Chồng tôi hy sinh vì tôi nhiều lắm. Anh ấy không dám đi chung vì sợ bị chụp hình. Quen nhau lâu, mỗi lần đi đâu, anh đều chọn những chỗ vắng người. Tôi biết, yêu và kết hôn với tôi đã khiến anh gặp nhiều áp lực. Nhưng anh làm gì cũng nghĩ đến tôi, anh sợ mọi người đánh giá chồng Thu Thủy thế này, thế kia.

Ca sĩ sinh năm 1984 từng chia sẻ về chồng: "Chồng hy sinh vì tôi phổ quát lắm. Anh ấy không dám đi chung vì sợ bị chụp hình. Quen nhau lâu, mỗi lần đi đâu, anh đều chọn những chỗ vắng người. Tôi nhân thức việc yêu và kết duyên với tôi đã làm anh gặp mặt phổ thông sức ép. Nhưng anh làm cho gì cũng nghĩ tới tôi, anh sợ mọi người bình chọn chồng Thu Thủy thế này, thế kia".

Con trai của vợ chồng Thu Thủy

Thu Thủy sinh con đầu lòng năm 2015. Kể từ đó, cô ít hình thành và ít san sẻ về gia đình.

Hồi tháng 6, giai đoạn nghi vấn hôn nhân trục trặc, Thu Thủy thường đăng ảnh tình cảm bên ông xã với những dòng nhắn nhủ đầy tâm trạng. Yêu hết lòng có được chân thành. Dối gạt nhau thêm chi, ai sai còn đâu ý nghĩa nữa, cô viết ngày 12/6 bên cạnh tấm ảnh cũ khi hai người mới công khai yêu. Cũng trong 12/6, cô khoe ảnh tình cảm bên ông xã với chú thích: Người vợ tào khang. Không còn những lời ngọt ngào, từ tháng 9, cô xác nhận đang trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống và hy vọng các đối tác thông cảm. Nhiều lần giọng ca Trở về chia sẻ sự bất lực trong chuyện tình cảm, chăm sóc con một mình trên trang cá nhân.

Hồi 04 tuần 6, Thu Thủy đăng ảnh tình cảm bên chồng với những chia sẻ hàm ý về chuyện bi hùng hôn nhân. Từ 04 tuần 9, cô xác nhận đang trải qua công đoạn gian nan trong cuộc sống cũng như bất lực khi phải chăm nom con một chính mình. Anh em cho nhân thức cả hai đã các con phố bạn nào nấy đi trong khoảng đầu năm nay nhưng không khách hàng nào muốn công khai với truyền thông.

Mới đây, Thu Thủy thừa nhận đã ly hôn sau ba năm gắn bó. Ca sĩ cho nhân thức cô rất đau lòng nhưng không còn chọn lựa nào khác, vì chồng không còn chiều chuộng phi tần con và không muốn về với mái nhà. Cô đã đưa con ra ở riêng trong khoảng đa dạng tháng trước ly hôn.

* MV "Nói yêu em vậy đi" - Thu Thủy

MV 'Nói yêu em vậy đi' - Thu Thủy

Vân An


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét