Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

'Thor: Ragnarok' thắng lớn ở Mỹ, phá kỷ lục ở Trung Quốc - VnExpress Giải Trí

Ở Mỹ, phần ba về Thor mở màn cao hơn Spider-Man: Homecoming (117 triệu USD) - một phim khác thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Theo Box Office Mojo, tỷ trọng nam và nữ xem Thor: Ragnarok lần là lượt 56% và 44%. Trong khi đó, 63% khán giả lớn hơn 25 tuổi. Theo kết quả dò xét người xem của CinemaScore, tác phẩm được chấm điểm A (điểm cao nhất  là A+).

* Thor và Hulk đại chiến trong "Thor: Ragnarok"

Thor: Ragnarok (Thor: Tận thế Ragnarok)

Thor: Ragnarok song song là phim mở màn cao nhất tháng 11 trong lịch sử màn ảnh China với 55,6 triệu USD. Tác phẩm cũng ăn khách tại một vài thị trường khác như Mexico (10,8 triệu đô la), Đức (8,9 triệu đô la Mỹ) và Nhật (3,5 triệu đô la). Thu nhập thế giới hiện nay của phim là 427 triệu USD, khi mà kinh phí đóng hộp là 180 triệu đô la Mỹ.

Trong phần ba về Thor (Chris Hemsworth), thần sấm bị nữ thần chết Hela (Cate Blanchett) đẩy tới một hành tinh xa lạ. Tại đây, anh phải đối đầu với người bằng hữu cũ Hulk trong một võ đài tử sinh. Bên cạnh đó, xứ Asgard sắp đương đầu với ngày tận thế Ragnarok. Công trình được giới phê bình ca ngợi ngợi với 93% đánh giá hăng hái trên Rotten Tomatoes.

thor-ragnarok-thang-lon-o-my-pha-ky-luc-o-trung-quoc

Mila Kunis tái xuất với "A Bad Moms Christmas".

Thor: Ragnarok tiếp tục nối dài chuỗi thắng lợi ở phòng vé của Thiên hà Điện ảnh Marvel, series dựa trên các nhân vật của hãng truyện tranh cùng tên. Công bố với Iron Man (2008), Ngoài trái đất Điện ảnh Marvel hiện tại là thương hiệu ăn khách nhất lịch sử điện ảnh với doanh thu 13 tỷ đô la Mỹ, trong đó có hơn 5 tỷ đô la ở Mỹ. Năm 2017, lần đầu series có ba phim ra mắt cùng năm - Guardians of the Galaxy vol.2, Spider-Man: HomecomingThor: Ragnarok, đều được đánh giá cao và ăn khách.

Ở Mỹ, phim hài A Bad Moms Christmas và phim kinh dị Jigsaw tuần tự xếp thứ hai và ba với 17 triệu USD và 6,7 triệu đô la Mỹ. Ở TQuốc, Geostorm đứng hai với 7,5 triệu đô la, còn phim Hong Kong Eternal Wave đứng ba với 7,2 triệu USD. Hiện tượng phòng vé Hoa ngữ Oan gia đổi mệnh (Never Say Die) vẫn bám trụ ở địa điểm thứ tư sau sáu tuần công chiếu với 2,6 triệu đô la. Hiện nay, phim hài pha võ thuật đã thu 327 triệu đô la Mỹ ở Trung Quốc.

Ân Nguyễn


Xem tại: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét