Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

'Bom sex' Margot Robbie nhập vai gái hư làng sport - VnExpress Giải Trí

Trailer vừa công bố của công trình được dán nhãn "red band" với phổ thông hình ảnh và tiếng nói mẫn cảm hơn bình thường. Câu chuyện trải dài từ khi Tonya còn ốm, mở đầu học trượt băng, biến thành ngôi sao rồi xuống dốc bởi scandal. Đoạn phim ngắn mang đẳng cấp chế giễu nhại, có phổ thông trích đoạn thể hiện mâu thuẫn giữa Tonya và mẹ cô (Allison Janney). Diễn viên nhí Mckenna Grace đóng vai nữ vận cổ vũ thời thơ dại, còn sao Captain America: Civil War Sebastian Stan hóa thân Jeff Gilooly - chồng cũ của Tonya.

* Margot Robbie hóa thân nữ vận khích lệ tai tiếng

Hồi bốn tuần 9, I, Tonya mở bán ở Liên hoan phim Toronto (Canada) và được phổ quát nhà phê bình đánh giá tốt ngợi. Tác phẩm của đạo diễn Craig Gillespie kiếm được 91% bình chọn hăng hái trên Rotten Tomatoes, dự kiến công chiếu ở Mỹ tham gia ngày 8/12 với nhãn R (không bỏ ra cho khán giả dưới 18 tuổi).

Tonya Harding sinh năm 1970, là vận cổ vũ trượt băng nghệ thuật gây tranh luận trong làng sport Mỹ. Năm 1991, cô thắng giải Vô địch non sông Mỹ và đoạt huy chương bạc giải Quán quân trái đất. Năm 1994, chồng cũ của cô là Jeff Gillooly thuê người hành hung Nancy Kerrigan - kẻ địch của Tonya - để ngăn vận khích lệ này tham dự Olympic mùa đông.

Tonya bị cáo buộc đã tham gia tổ chức cuộc tấn công, nhưng sau cùng chỉ bị kết án ngăn trở cuộc điều tra. Cô bị cấm thi đấu lâu dài sau khi kiếm được tội. Cũng trong năm 1994, Tonya và Jeff bán đoạn phim ghi lại cảnh ân ái của họ cho một tin báo người lớn.

bom-sex-margot-robbie-dong-vai-gai-hu-lang-the-thao

Margot Robbie (phải) và Tonya Harding.

Margot Robbie là nữ diễn viên người Australia sinh năm 1990. Trong vài năm qua, cô gây để ý bởi các vai diễn khoe hình thể trong The Wolf of Wall Street (2013) và The Legend of Tarzan (2016), được phổ quát báo Âu Mỹ gọi là tượng trưng sex ở Hollywood. Trong phim mới, nữ diễn viên có lối diễn tưng tửng, gần giống vai của cô trong Suicide Squad.

Ân Nguyễn


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét