Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Chồng cũ Họa Mi: 'Tôi hàm ơn cô ấy suốt đời' - VnExpress Giải Trí

Nhập cuộc chương trình Sau ánh hào quang quẻ, ca sĩ Họa Mi chia sẻ với MC Trấn Thành về nhị cuộc hôn nhân rộng rãi hy sinh.

Năm 1976, Họa Mi lấy chồng - nghệ sĩ saxophone Lê Tấn Quốc. Khi đến với nhau, cả hai đều nghèo túng. Tấn Quốc và Họa Mi chiêu đãi bằng hữu bằng bữa cơm tại nhà NSND Kim Cương. Nhà chồng cũng phải bán bớt bàn tủ để mua nhẫn và bông tai cho Họa Mi.

* Họa Mi nghẹn ngào nghe chồng cũ nói lời cảm tạ

Chồng cũ Họa Mi: 'Tôi biết ơn cô ấy suốt đời'

Một năm sau, họ chào đón đứa con trước tiên. Họa Mi kể vì quá nghèo, đôi lúc chị chỉ có thể pha cháo loãng cho con uống. Cứ thế, nữ ca sĩ sinh đứa con thứ hai, thứ ba khi chưa được 30 tuổi. Sau đó, Tấn Quốc bận rộn chứng thoái hóa võng mạc và dần mất tài năng nhìn. Vừa chăm nom con, Họa Mi vừa giúp chồng chữa trị. 

Năm 1988, Họa Mi được mời sang Pháp trình diễn. Chị nỗ lực giúp chồng chữa đôi mắt tại đây. Trong khoảng chuyến lưu diễn ngắn ngày, Họa Mi ưng ý sống tha hương suốt gần hai năm để chờ giấy bảo lãnh chồng sang Pháp. Nhị năm sau, nữ ca sĩ lo được hồ sơ, đưa được chồng và ba con sang đoàn tụ. Tất nhiên, bác bỏ sĩ ở đây cho nhân thức bệnh của chồng chị là bệnh thi thoảng, y khoa chịu thua. Thấy hiền thê chịu đau khổ, Tấn Quốc quyết định về Việt Nam - nơi anh có thể tiếp tục mưu sinh bằng kĩ năng, cùng lúc giúp bà xã nhẹ gánh mưu sinh.

Họa Mi cùng chồng cũ và các con ở Pháp năm 1990.

Họa Mi cùng chồng cũ và các con đoàn viên ở Pháp năm 1990.

Nghệ sĩ saxophone kết hôn với cung phi mới sau một năm về nước. Họa Mi chúc phúc cho anh và một chính mình bươn chải nuôi ba đứa con. 5 năm sau, chị lập mái ấm với một người Pháp gốc Việt. Từng vỡ trong hôn nhân, ông nắm bắt rõ những truân chuyên mà Họa Mi trải qua.

Chuyện tình cảm của Họa Mi được nhạc sĩ Lam Phương sáng tác thành ca khúc Em đi rồi dành tặng chị.

* Tiết mục "Em đi rồi"

Họa Mi bật khóc khi Phương Trinh Jolie hát về cuộc đời mình

Nghệ sĩ Lê Tấn Quốc hình thành trong chương trình và thanh minh: "Họa Mi là người ơn lớn của tôi". Anh cũng cảm kích đấng phu quân hiện tại của ca sĩ vì đã chăm sóc cho các con của ông. Giờ đây họ là tri kỷ, Họa Mi và hoàng hậu hiện tại của nghệ sĩ khá thân thiết. "Thấy cung phi mới chở hậu phi cũ của tui đi sắm bánh trái mà cả xóm đứng ngó. Tôi luôn hàm ơn cô ấy", anh chia sớt.

Họa Mi sinh năm 1955, được nhân thức đến với giọng hát trong trẻo, âm vực rộng. Khoảng năm 1990, chị định cư ở Pháp. Năm 2009, chị về nước chấp hành ba album. Chị cũng nhập cuộc vài game show âm nhạc trong vai trò giám khảo khách mời.

* Họa Mi trải lòng về hai cuộc hôn nhân

Danh ca Họa Mi: ‘Trở lại sân khấu, tôi như tìm thấy hạnh phúc đã mất’.

Tam Kỳ


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét