Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Lâm Vinh Hải nhảy trên nền ca khúc 'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm - VnExpress Giải Trí

Đoạn ghi hình nằm trong công trình "nhảy cover" loạt ca khúc Việt của Lâm Vinh Hải cùng vũ công Ngọc Tiên - thí sinh Thử thách cùng bước dancing 2013. Anh chọn lựa Đừng hỏi em là ca khúc đầu tiên vì tình đồng nghiệp với Mỹ Tâm hơn 10 năm. Nội dung MV - kể về chuyện tình trắc trở trong thời chiến của một cô giáo và chiến sĩ hoạt động kín đáo - cũng làm anh xúc động và muốn biểu hiện lại qua điệu dancing.

Lâm Vinh Hải nhảy cover hit 'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm
 

Lâm Vinh Hải cho nhân thức để hoàn thiện MV, anh và Ngọc Tiên bỏ ra hơn một tuần lên ý nghĩ đó, tập luyện cùng ê-kíp quay. Từng động tác, phương pháp di chuyển với bạn nhảy đầm đều được anh nghĩ ra để bám sát chủ đề ca khúc và miêu tả tâm tư của anh hùng nữ.

Ở vài cảnh trong video, khi khiêu vũ anh nhớ tới bạn gái cũ - diễn viên Linh Chi. Cả nhị chia tay vừa qua sau một năm hứa hò. "chậm tiến độ là quãng thời gian đẹp. Tôi trân trọng những gì mặc cả hai từng có và muốn truyền chuyên chở lại qua một vài phân cảnh của MV", anh chia sẻ.

Lâm Vinh Hải (phải) và Ngọc Tiên trong MV

Lâm Vinh Hải (phải) và Ngọc Tiên trong video.

Ca khúc Đừng hỏi em do Mỹ Tâm sáng tác, nhạc sĩ Khắc Hưng hòa âm. MV mới của Mỹ Tâm mở bán giữa bốn tuần 10, từng đứng nhất trên top hưng vượng hành (trending) của YouTube vietnam phổ thông ngày.

Tam Kỳ


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét