Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

BTC Hoa hậu Hoàn vũ VN có thể bị phạt vì công ty thi bất chấp mưa bão - VnExpress Giải Trí

Bán kết Hoa hậu Hoàn cầu vietnam diễn ra hôm 4/11 giữa tình hình bão lũ khiến dư luận dậy sóng. Chiều 7/11, Bộ Văn hóa, Sport và Du lịch yêu cầu ban đơn vị dừng các hoạt động

Tối 7/11, bàn về trách nhiệm của các tổ chức trong vụ việc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Sport và Du lịch - ông Vương Duy Biên - cho nhân thức: "Hiện nay, tôi mới chỉ nắm được thông tin Ủy ban Nhân dân thức giấc Khánh Hòa đã đòi hỏi dừng đêm bán kết. Còn việc Sở Văn hóa thức giấc có ra văn phiên bản chỉ đạo ban đơn vị hay không, tôi chưa rõ", Thứ trưởng nói.

Theo ông Biên, Bộ Văn hóa đã làm đúng bổn phận khi cấp phép cho cuộc thi, còn bổn phận chính trong việc theo sát và điều hành các hoạt động thuộc về Sở Văn hóa tỉnh giấc Khánh Hòa. "Nếu như Sở chứng minh được sau khi nhận cảnh báo của Ủy ban Dân chúng thức giấc, họ có lãnh đạo xong thi nhưng đêm thi vẫn diễn ra, bổn phận sau cùng thuộc về ban đơn vị. Trong trường thích hợp này, công ty doanh nghiệp sẽ phải chịu phạt. Nếu như vi phạm quá nặng, công ty này thậm chí sẽ bị dừng cấp phép ở các hoạt động tiếp theo", thứ trưởng cho nhân thức.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Ngao du đang chờ kết quả lên tiếng từ các tổ chức, cơ quan tính năng can dự cũng như kết quả thanh tra của Cục Nghệ thuật Thao diễn, Thanh tra Bộ.

btc-hoa-hau-hoan-vu-vn-co-the-bi-phat-vi-to-chuc-thi-bat-chap-mua-bao

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Sport và Du lịch - ông Vương Duy Biên.

Ông Vương Duy Biên khẳng định trước tình hình thiên tai, bão bạn hữu, địa phương hoàn toàn được dừng các hoạt động giải trí bởi yếu tố này được qui định quy định. Chỉ huy ban sơ của Ủy ban Quần chúng. # tỉnh Khánh Hòa rất có lí nhưng việc triển khai trong khoảng Sở Văn hóa thức giấc tới ban đơn vị cuộc thi chưa nhịp nhàng.

"Đáng ra, Sở phải chủ động đề xuất lên Ủy ban Dân chúng thức giấc về việc dừng cuộc tranh tài chứ không hề trái lại. Ngoài ra ví như bức xúc nhanh và kịp thời hơn, Sở Văn hóa đã giảm thiểu được những việc gây ra phản cảm và hiểu lầm trong khoảng dân chúng. Mọi sự việc xảy ra đều đề đạt sự thiếu nhạy bén của cơ quan này", Thứ trưởng kiếm được xét.

Thứ trưởng Vương Duy Biên phần nào cảm thông cho ban công ty cũng như tập đoàn quản lý địa phương bởi việc chợt ngột thay đổi ý tưởnrg đã vạch ra trước một thời gian dài không đơn giản.

"Hôm 4/11, tôi ở Đồng Nai cũng có nghe tin bão tan. Những người can hệ có thể lập luận công ty cuộc thi khi hết bão là hợp lý. Nhưng họ không nắm bắt việc giải quyết hậu quả sau thiên tai mới quan trọng, là lý do căn bản làm cho dân chúng phàn nàn", ông Biên nói.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức đêm bán kết giữa tình hình bão lũ gây phản cảm với dư luận.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2017 tổ chức đêm bán kết giữa tình hình bão đồng minh gây phản cảm với dư luận.

Lúc trước, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Ủy ban Quần chúng và Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa yêu cầu kết thúc tổ chức bán kết Hoa hậu Hoàn vũ vn vì mưa bão. Sở Văn hóa giải đáp cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn vũ vn do Bộ Văn hóa, Sport và Ngao du cấp phép nên tỉnh không có rộng rãi thẩm quyền can thiệp. 

Đêm bán kết vẫn diễn ra, muộn một giờ vì sự cố mất điện do ảnh hưởng của bão. Khi nhân thức công ty thực hiện vẫn đơn vị vòng bán kết, Ủy ban Dân chúng tỉnh giấc đã yêu cầu ban công ty giải trình.

Đại diện ban đơn vị - ông È cổ Ngọc Nhật - cho biết trước và trong đêm bán kết, ban đơn vị chiếm được đề nghị dừng các hoạt động giải trí để phòng chống bão lụt từ Sở Văn hóa Khánh Hòa. Họ đã hủy bỏ các hoạt động tham gia ngày 3 và sáng 4/11. Trưa 4/11, địa phương không còn mưa gió nên vòng bán kết đã diễn ra.

Đức Trí


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét