Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Liên hoan âm nhạc châu Âu ở vietnam đa dạng thể loại - VnExpress Giải Trí

Liên hoan Âm nhạc châu Âu ở Việt Nam lần thứ 17 diễn ra từ ngày 17/11 tới 2/12. Với 17 đêm diễn ở hai thành phố, khán giả có cơ hội hòa mình vào không gian nhạc cổ điển, Jazz, Pop, Indie Pop. Các nghệ sĩ sẽ biến tấu và cảm hứng câu kết phổ biến phân mục khác biệt trên tinh thần đề cao tính giao trâm cổ xưa - tiên tiến trong âm nhạc.

lien-hoan-am-nhac-chau-au-da-mau-sac

 Ca sĩ Veronika Harcsa (phải) tới trong khoảng Hungary sẽ mang đến khán những giai điệu Jazz nở rộ.

Màn trình diễn của ca sĩ người Đan Mạch Nay Ruby liên minh nghệ sĩ dương cầm Trí Minh sẽ mở màn sự kiện tại Thủ đô tham gia ngày 7/11. Với Âm cảnh, Trí Minh cùng Nay Ruby sẽ pha trộn những giai điệu Jazz, Pop do chính cả hai sáng tác và phóng tác từ các bài hát nổi tiếng. Chuẩn y âm nhạc và lời hát, đội ngũ nghệ sĩ muốn truyền vận tải thông điệp nâng cao nhận thức của loài người trước các điều môi trường.

lien-hoan-am-nhac-chau-au-da-mau-sac-1

Trí Minh (giữa) cùng hai nghệ sĩ Nay Ruby (phải), Vân Mai sẽ mở đầu chuỗi đêm diễn tại Hà Nội.

Ngày 8/11, tại đô thị Hồ Chí Minh, ca sĩ Janice đến từ Thụy Điển sẽ bắt đầu sự kiện với thể loại Pop và R&B điện tử.

Ngoài ra, Liên hoan còn đem đến chuỗi các buổi hòa nhạc cổ điển của cặp nghệ sĩ Karolina Mikolajczyk và Iwo Jedynecki (Ba Lan), lực lượng song tấu Christoph Angerer và Ines Schuttengruber (Áo), song tấu Nazareno Ferruggio và Phạm Quỳnh Trang (Italy)...

lien-hoan-am-nhac-chau-au-da-mau-sac-2

Ban nhạc Mezcal Unit (Pháp) sẽ nhập cuộc sự kiện.

Các buổi thao diễn của Quintet Inattendu với âm nhạc tiên tiến (Bỉ) và Voiski với âm nhạc điện tử (Pháp) sẽ khép màn chuỗi đêm hòa nhạc trong Liên hoan lần này.

Trọng Trường


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét