Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Người đẹp Nam Phi đăng quang đãng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - VnExpress Giải Trí

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 66 được doanh nghiệp tại sàn diễn hí viện The Axis thuộc tổ hợp khách sạn - sòng bài Planet Hollywood ở Las Vegas, Mỹ. Demi-Leigh Nel-Peters vượt lên 91 thí sinh để đăng quang quẻ.

nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2017

Demi-Leigh Nel-Peters nhận vương miện từ Hoa hậu Hoàn cầu 2016 - Iris Mittenaere. Ảnh: Reuters.

* Giây phút đăng quang của Demi-Leigh Nel-Peters

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Người đẹp Nam Phi năm nay 22 tuổi, cao 1,71 m. Cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Đại học North West. Demi-Leigh Nel-Peters nói động lực để cô luôn phấn đấu là người em cùng cha khác mẹ, vốn xuất hiện không có tiểu não và bị tàn phế.

Trong phần ứng xử cùng Top 3, khi tư vấn câu hỏi chung: "Phẩm chất nào bạn tự hào nhất và bạn sẽ phát huy thế nào khi đăng quang quẻ Hoa hậu Hoàn cầu?", người đẹp Nam Phi chia sẻ đó là sự tự tín. "Là Hoa hậu Hoàn cầu, tức là bạn phải vượt qua phổ quát nỗi thấp thỏm và nhờ đó, bạn có thể hỗ trợ những thanh nữ khác vượt lên vấn đề đó. Tôi nghĩ, đó là yếu tố miêu tả đúng đắn về chính mình”, cô nói.

Lúc trước, trong phần ứng xử cùng Top 5, người đẹp Nam Phi cũng gây tuyệt vời khi trả lời câu hỏi về yếu tố cần thiết nhất mà phụ nữ hiện tại đối mặt. Cô cho rằng thiếu phụ cần được đồng đẳng hơn trong công việc và lương thuởng.

* Top 3 thi xử sự

Phần thi ứng xử top 3

Á hậu 1 là Laura González của Colombia. Hoa hậu Colombia nói trong phần xử sự Top 3 rằng cô luôn có ham mê với mọi việc bản thân mình theo đuổi. Nhờ vậy, cô trở thành người mẫu, diễn viên và tin rằng đó là vấn đề đưa cô đến với Miss Universe. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Davina Bennet của Jamaica. Đại diện Jamaica nghĩ rằng cô kiêu hãnh nhất ở phiên bản thân là sự kiên cường.

* Báo cáo Top 5

Công bố to 5 thí sinh

Chung kết diễn ra trong ba tiếng đồng hồ, không có rộng rãi điểm đặc sắc. Nhì ca sĩ Fergie và Rachel Platten thao diễn cùng thí sinh trong phần thi dạ hội và bikini. MC Steve Harvey và người mẫu béo Ashley Graham dẫn dắt chương trình.

Năm nay, các nước chia khiến ba lực lượng: các nước khu vực châu Mỹ, châu Âu và châu Phi - châu Á Thái Bình Dương để diễn giả khởi đầu. Mỗi lực lượng có bốn thí sinh được lựa chọn tham gia Top 16. Hàng ngũ châu Phi - châu Á Thái Bình Dương có thây mặt Thái Lan, Sri Lanka, Ghana, Nam Phi. Hàng ngũ châu Âu gồm: Tây Ban Nha, Ireland, Croatia và đảo Great Britain. Bốn khuôn mặt của khu vực châu Mỹ là: Colombia, Mỹ, Brazil, Canada.

Bốn người đẹp còn lại trong Top 16 do các giám khảo quyết định trong khoảng tổng thể thí sinh gồm: Philippines, Venezuela, Jamaica và TQuốc.

* Top 16 trình diễn áo tắm

Phần thi bikini

Đại diện vn tại Miss Universe 2017 - Nguyễn Thị Loan - sớm dừng bước. Trước đó, Nguyễn Thị Loan được mong chờ đoạt thành quả cao hơn các cuộc thi quốc tế cô từng tham gia. Người đẹp Thái Bình từng thây mặt Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2014 và tham gia top 25. Trong cuộc tranh tài Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016, cô dừng chân ở top 20.

chung-ket

Nguyễn Thị Loan xuất hiện trên sân khấu trong phần mở đầu.

* Các phần thi của Nguyễn Thị Loan tại bán kết

Các phần thi của Nguyễn Loan tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức lần đầu vào năm 1952 tại Mỹ. Đây là cuộc tranh tài nằm trong hàng ngũ “big 4” (bốn cuộc tranh tài nhan sắc lớn nhất thế giới) bên cạnh Miss World, Miss Earth và Miss International.

Giám khảo cuộc thi năm nay gồm ngôi sao truyền hình Ross Mathews, ngôi sao YouTube - Lele Pons, chuyên viên make up, người mẫu Jay Manuel, Hoa hậu Hoàn vũ 1998 Wendy Fitzwilliam, người dẫn chương trình của kênh Fox Sports 1 - Megan Olivi và Hoa hậu Hoàn cầu 2015 - Pia Alonzo Wurtzbach.

Minh Anh


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét