Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Duyên Anh Idol kể chuyện bị nửa kia làm phản trong MV - VnExpress Giải Trí

Duyên Anh vừa công bố MV Bỏ cả thế giới để yêu một người (Tăng Nhật Tuệ sáng tác). Ca khúc là lời tâm tư của cô gái gạt bỏ toàn bộ để sống một lần kế bên người bản thân kính yêu, nhưng cuối cùng trông thấy đó là lựa chọn sai lầm. 

Duyên Anh Idol kể chuyện bị người yêu phản bội trong MV
 

Duyên Anh cho biết ca khúc là câu chuyện có thật của cô. Sau khi nhập cuộc cuộc thi Vn Idol 2008, cô quen và yêu một người suốt hơn một năm.Thời gian ấy, Duyên Anh rút khỏi showbiz, tạm bợ ngưng đi hát, cố gắng hy sinh chuyện nghiệp và đổi mới bản thân vì người mình yêu. Sau đó, cô nhận thấy người đó có quan hệ tình cảm với một cô gái khác. Nhìn thấy bị bội nghịch, cô quyết định chia tay.

"Giờ đây, khi nhớ về quá khứ, tôi đã cất đi những câu chuyện bi đát, chỉ giữ lại những kỷ niệm với xúc cảm bình an nhất", cô chia sớt.

Ca sĩ Duyên Anh.

Ca sĩ Duyên Anh.

Duyên Anh và êkíp mất phổ biến thời điểm để hòa âm phối khí, thu âm và làm cho MV. Nhạc sĩ Quốc Cường chỉnh sửa ca khúc. Bài hát có nhị version: ballad được hòa âm bởi nhạc sĩ Phúc Trường và nhạc điện tử được hòa âm bởi nhạc sĩ Quốc Cường, DJ Hiếu Phan.

Duyên Anh sinh năm 1988. Năm 2008, cô tham gia cuộc tranh tài Vn Idol và lọt top 3, sau Quốc Thiên (vô địch) và Thanh Duy. Năm 2015, sau thời điểm yên lặng vì làm cho mẹ đơn thân cặp song sinh, cô trở lại với MV Hot girl

Tam Kỳ


Xem tại: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét