Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Cách thức làm đẹp tuổi ngoài 70 của 'Tiểu Long Nữ' Phan Nghinh Tử - VnExpress Giải Trí

phuong-phap-lam-dep-tuoi-ngoai-70-cua-vo-tac-thien-phan-nghinh-tu

Phan Nghinh Tử vừa mới đây san sẻ trên Weibo vài vẻ ngoài duy trì sức khỏe, nhan sắc của bà.

Mỗi ngày, tôi ăn 12 loại rau quả khác nhau, trong đó không thể thiếu rau quả có màu xanh. Loại rau nào tôi cũng thích ăn, trừ rau mùi. Thu nạp vitamin và chất xơ từ thiên nhiên kết hợp vận động phù hợp cơ thể, chắc chắn sẽ khỏe mạnh, da dẻ săn chắc, bà tiết lộ.

Nữ diễn viên post ảnh các dạng thực phẩm bà thường dùng và viết: "Mỗi ngày, tôi ăn 12 loại rau quả khác nhau, trong đó không thể thiếu rau quả có màu xanh. Loại rau nào tôi cũng thích ăn, trừ rau mùi. Kết nạp vitamin và chất xơ trong khoảng tự nhiên đoàn kết chuyển di thích hợp cơ thể, cam đoan sẽ khỏe khoắn, da dẻ săn chắc", bà mách nhỏ.

Thực đơn rau quả mỗi ngày của tôi nhất định phải có táo. Chỉ cần rửa sạch và ăn cả vỏ, vì vỏ chứa nhiều dưỡng chất, bà viết. Nữ diễn viên duy trì thói quen này vì táo giàu vitamin và chất chống oxy hóa.

"Menu rau quả mỗi ngày của tôi nhất thiết phải có táo. Chỉ cần rửa tinh khiết và ăn cả vỏ, vì vỏ chứa rộng rãi dưỡng chất", bà viết. Nữ diễn viên duy trì lề thói này vì táo giàu vitamin và chất chống oxy hóa.

Phan Nghinh Tử thường uống sinh tố khi bụng trống nhằm thải độc cơ thể, phòng tránh béo phì. Ngoài ra, bà thích uống hỗn hợp phấn hoa pha mật ong và nước ấm.

Phan Nghinh Tử thường uống sinh tố khi bụng trống nhằm thải độc thân thể, phòng tránh béo phệ. Ngoài ra, bà thích uống hỗn thích hợp phấn hoa pha mật ong và nước ấm.

* Phan Nghinh Tử trong đời thường

Váy áo tươi trẻ tuổi ngoài 70 của Phan Nghinh Tử
cach-lam-dep-tuoi-ngoai-70-cua-tieu-long-nu-phan-nghinh-tu-4

Phan Nghinh Tử không bỏ qua việc chống nắng. Đóng phim trong tiết trời nắng gắt, bà dùng loại kem có chỉ số chống nắng SPF 50. Năm nay, bà nhập cuộc dự án cổ hủ trang "Thắng trần giới" do Phạm Băng Băng làm nhà đóng chai, đóng chính.

Ở tuổi

Trong khi chú trọng để mắt sức khỏe, dung nhan, Phan Nghinh Tử đầu tư cho trang phục. Bà thường sinh ra với váy áo năng động, màu sắc nổi bật. 

Phan Nghinh Tử giữ tâm hồn trẻ trung. Bà từng viết trên trang cá nhân: Tuổi tác? Chỉ là một con số. Tất cả bắt đầu từ tâm hồn. Nếu tâm hồn đã già thì dù ở độ 30, nhìn bạn cũng như một cụ già. Hãy cùng giữ một tâm hồn tươi trẻ.

Phan Nghinh Tử giữ tâm hồn năng động. Bà từng viết trên trang tư nhân: "Tuổi tác? Chỉ là một con số. Hồ hết bắt nguồn từ tâm hồn. Nếu như tâm hồn đã già thì dù ở độ 30, nhìn bạn cũng như một cụ già. Hãy cùng giữ một tâm hồn tươi trẻ". Trong ảnh, diễn viên gạo cội bên Phạm Băng Băng.

Phan Nghinh Tử nổi tiếng với nhiều phim như Võ Tắc Thiên, Thái Bình công chúa, Phụng Nghi Đình, Thần điêu đại hiệp. Bà từng kết hôn với tài tử Trần Hồng Liệt, hai người ly dị năm 1980. Phan Nghinh Tử không đi bước nữa.

Phan Nghinh Tử nhiều người biết đến với rộng rãi phim như "Võ Tắc Thiên", "Thái Bình công chúa", "Phụng Nghi Đình", "Thần điêu đại hiệp". Bà trải đời qua cuộc hôn nhân với tài tử Trằn Hồng Liệt. Bà lẻ loi từ khi ly hôn năm 1980. 

Như Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét